SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP lập kỷ lục Vpop

11:04, 26/10/2016
(SHTT) - Mặc dù vướng nghi vấn đạo nhạc nhưng MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP đã hút hơn 75 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng và nhanh chóng lập kỷ lục Vpop. Lượt xem của MV này vẫn đang tiếp tục tăng và sức nóng của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vào đầu tháng 8 năm 2016 vừa qua, Sơn Tùng MTP đã cho ra mắt đứa con tinh thần là MV Chúng ta không thuộc về nhau. Tuy nhiên ngay ngày đầu ra mắt, MV này đã gây tranh cãi khá nhiều bởi nghi án đạo nhạc.

mv chung ta khong thuoc ve nhau cua son tung mtp lap ly luc

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP lập kỷ lục Vpop 

Rất nhiều bạn trẻ đã so sánh phần nhạc của bài hát này và bài hát We Dont Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez còn phần rap giống Fire. Không chỉ vậy, nhiều antifan còn tố nội dung MV và vũ đạo nhại lại một số sản phẩm Kpop của Big Bang, iKON, 4Minute, Zico… Và suốt 1 thời gian dài vừa qua, những ồn ào xoay quanh MV này đã trở thành chủ đề hot để bàn luận. Trước những phản ứng của dư luận thì Sơn Tùng đã chọn cách im lặng bốc hơi ở hầu hết các sự kiện cũng như không có thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào.

mv chung ta khong thuoc ve nhau cua son tung mtp lap ly luc a

 Những ồn ào đạo nhạc càng khiến MV có sức nóng

Nhưng có lẽ chính sức nóng của nam ca sĩ này kết hợp với tranh cãi ồn ào vừa qua đã giúp MV Chúng ta không thuộc về nhau thu về lượng xem khủng. Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, MV này đã có hơn 75 triệu lượt xem và lập kỷ lục mới trong Vpop bởi trong thời gian ngắn như thế chưa có MV nào có được con số lượt xem ấn tượng như vậy.

Mới đây Sơn Tùng cũng đã tổ chức buổi họp fan ở Hà Nội và đó cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ trải lòng mình về nghi án đạo nhạc. Giọng ca đến từ Thái Bình cho biết anh vẫn rất vui vì MV được nhiều người đón nhận và không quan tâm nhiều đến những bình luận chỉ trích. Nam ca sĩ thẳng thắn cho rằng nhiệm vụ của mình là cống hiến cho nghệ thuật chứ không phải lên Facebook để trả lời bình luận.

mv chung ta khong thuoc ve nhau cua son tung mtp lap ly luc b

 Sơn Tùng có một lượng fan đông đảo

Các MV khác cũng có lượng xem khủng trong Vpop, đó là Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh (89 triệu sau hơn 1 năm); Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP (85 triệu); Gửi cho anh - Khởi My (50 triệu); Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP (43 triệu); Tình yêu màu nắng - Đoàn Thúy Trang (27 triệu); Anh nhớ em - Tuấn Hưng (25 triệu); Mình yêu nhau đi - Bích Phương (18 triệu)...

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016
Nam Em tiếp tục giành huy chương vàng tại Miss Earth 2016

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.