SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mùng 1 đầu tháng mang theo những thứ này trong người để may cả tháng

06:30, 07/11/2018
Các cụ ta vẫn có câu đầu xuôi đuôi lọt ngụ ý rằng nếu có 1 ngày mùng 1 đầu tháng suôn sẻ thì cả tháng mọi thứ cũng thuận buồm xuôi gió. Sự may mắn là do trời an bài nhưng cũng có khi là do mình chủ động để vận may đến với mình.

Theo kinh nghiệm dân gian thì tùy theo mỗi tuổi, mỗi mệnh sẽ có những món đồ mang tính may mắn riêng. Điều này được phân tích dựa trên những yếu tố tương sinh – tương khắc.

Muối mang lại sự may mắn cho người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc nên mang theo 1 chút muối trong người, tốt nhất là vào ví thì tiền sẽ đổ về như nước. Vì muối có màu trắng giống như mệnh Kim – mệnh dưỡng của Mộc. Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví và chờ đón vận may về tiền bạc sẽ đến với mình trong cả tháng.

Đấy mang lại sự may mắn cho người mệnh Kim

Những người mệnh Kim nên mang theo đất bởi theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Người xưa quan niệm đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.

Đồ vật bằng bạc mang lại sự may mắn cho người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy cần một chiếc dây chuyền bạc trong người vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy.

Gỗ mang lại sự may mắn cho người mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa nhớ mang theo miếng gỗ nhỏ vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần mang theo gỗ. Và sẽ tốt hơn nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.

Bật lửa mang lại may mắn cho người mệnh Thổ

Mệnh Thổ nhớ mang theo bật lửa hoặc diêm trong túi vì theo ngũ hành tường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Ngoài những bảo bối riêng theo mệnh thì để gia tăng sự may mắn bạn có thể mang theo những vật dụng khác mang tính chung cho tất cả mọi người. Đó có thể là chiếc chìa khóa tượng trưng cho việc hóa giải, mở được cửa của những căn phòng của giàu có, sức khỏe và tình yêu. Hay cỏ ba lá cũng là vật phẩm biểu trưng cho sự may mắn. Mỗi lá trên cành được coi là đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe.

Dù không có điều gì chắc chắn là những vật phẩm trên có thể mang lại sự may mắn cho bạn như thế nào nhưng ít ra cũng khiến bản thân môi người yên tâm, than thản bước vào một tháng mới với nhiều dự định và kế hoạch. Chúc các bạn có 1 tháng mới an lành, suôn sẻ và tràn ngập may mắn!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.