SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mua ngay những smartphone đang giảm giá sập sàn trong tháng 3/2018

14:00, 10/03/2018
(SHTT) - Galaxy S8, Galaxy S8 Plus, Nokia 8, HTC U Ultra và U Ultra Sapphire, HTC U Play... đang là những mẫu smartphone đang giảm giá sập sàn trong tháng 3/2018. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những người đang muốn lên đời "dế yêu".

HTC U Ultra và U Ultra Sapphire (giảm 5.5 triệu đồng)

Đầu tháng 3 năm 2017, HTC U Ultra chính thức lên kệ tại Việt Nam, trở thành smartphone bom tấn đầu tiên của năm 2017 đổ bộ thị trường. Đầu tháng 3 năm 2018, một đại lý lớn vừa cho bán xả hàng model này với giá 5,5 triệu đồng, giảm một nửa so với mức niêm yết cũ là 10,99 triệu đồng. Phiên bản màn hình sapphire của nó cũng được bán với giá 6 triệu đồng, so với mức niêm yết là 11,99 triệu đồng.

Về thiết kế, U Ultra sử dụng ngôn ngữ Liquid Surface với mặt lưng bằng kính bóng, có thể đổi màu nhẹ tùy vào điều kiện ánh sáng. Nó cũng là ngôn ngữ thiết kế được áp dụng trên nhiều mẫu di động cao cấp hiện nay.

HTC U Ultra và U Ultra Sapphire

 

Về định vị khách hàng, HTC xác định U Ultra và những di động sau này hướng đến một nhóm nhỏ khách hàng, những người là tín đồ trung thành của HTC hoặc người không thích iPhone. Máy trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD, có màn hình phụ phía trên để hiển thị các thông báo ngắn gọn hoặc thông điệp cá nhân.

Smartphone này sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy sử dụng cụm camera 12 megapixel, giống với Pixel thế hệ đầu của Google và camera selfie 16 megapixel. Viên pin của U Ultra có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

HTC U Play (giảm 3 triệu đồng)

Giống bộ đôi U Ultra và U Ultra Sapphire, HTC U Play cũng chứng kiến một đợt điều chỉnh mạnh về giá bán. Chỉ sau có một đêm, HTC U Ultra Play được giảm giá từ 6 triệu xuống chỉ còn 3 triệu đồng.

HTC U Play

 

Mẫu máy này từng không được đánh giá cao ở ngày đầu mở bán do có giá lên tới 11,49 triệu đồng. Thế nhưng với giá bán chỉ 3 triệu đồng, mẫu điện thoại màn hình Full HD, RAM 3GB cùng camera 16 “chấm" giờ đây đã trở thành món hàng được săn đuổi trên thị trường di động.

Nokia 8 (giảm 3 triệu đồng)

Nokia 8 là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung, nhưng được HMD Global “ưu ái” trang bị thông số kỹ thuật không kém gì các mẫu máy cao cấp Android hiện nay.

Model này trang bị màn hình với độ phân giải lên đến 2K, cùng với sự hỗ trợ tấm nền IPS mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng, màu sắc trung thực, độ tương phản tốt. Máy trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại với VXL Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Nokia 8

 

Về trải nghiệm người dùng, Nokia 8 vận hành cực kỳ mượt mà trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. Giao diện sử dụng đơn giản và gần như là "thuần" Android vì thế các tác vụ được thực hiện trơn tru, không xảy ra độ trễ.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus (giảm 2,5 triệu đồng)

Galaxy S8 và S8 Plus là những mẫu máy mở màn cho làn sóng giảm giá tháng 3. Từ mức giá 18,49 triệu đồng, giá bán ra của Galaxy S8 Plus đã giảm xuống chỉ còn 15,99 triệu đồng. Với Galaxy S8 Plus, giá của mẫu máy này là 17,99 triệu đồng thay vì 20,49 triệu đồng như trước đây.

Galaxy S8 va Galaxy S8 Plus

 

Cho tới hiện nay, bộ đội Samsung Galaxy S8 và S8+ vẫn là những smartphone cao cấp được đánh giá cao ở thị trường Việt. Cả hai đều có thiết kế mới, hiện đại, màn hình vô cực và các tính năng mạnh mẽ, có khả năng cạnh tranh cao.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.