SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Mua hàng nhân dịp Black Friday ở đâu?

11:17, 23/11/2017
(SHTT) - Còn 2 ngày nữa là tới Black Friday, trên nhiều trang TMĐT đã ồ ạt tung ra các chương trình giảm giá mạnh từ 20 - 50%.
huong dan mua hang tren amazon black friday 1
Trang chủ Amazon trong mùa giảm giá Black Friday 2017.

Amazon

Trên Amazon với hàng triệu mặt hàng từ đồ điện tử tới thời trang, hóa mỹ phẩm thì đợt giảm giá mạnh nhất trong năm Black Friday thì Amazon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, những mặt hàng do chính Amazon sản xuất như máy đọc sách Kindle, máy tính bảng Kindle, loa thông minh Echo... với mức giảm giá từ 20 - 80% tùy mặt hàng.

 eBay

huong dan mua hang tren amazon black friday 3
Hàng chục nghìn mặt hàng được giảm giá mạnh mẽ nhân dịp Black Friday trên eBay.

eBay là một trong những trang thương mại điện tử lớn của Mỹ với số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Ở đây, người dùng Việt Nam có thể dễ dàng lựa chọn được món hàng mình thích lại phù hợp hơn với túi tiền trong ngày Black Friday với mức giảm giá lên đến 70%.

Tuy nhiên, khi mua hàng qua eBay bạn cần đặc biệt chú ý đọc kỹ những giới thiệu về mặt hàng mà người bán đưa ra và xem xét kĩ càng uy tín của người bán vì trên eBay không ít kẻ xấu thường lợi dụng việc mua bán qua mạng để chuyển cho bạn những món đồ vô giá trị.

Walmart

huong dan mua hang tren amazon black friday 5
Đồ điện tử, sách... là những món đồ được giảm giá mạnh mẽ trên Walmart.

Truy cập Walmart, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như tivi, laptop, điện thoại di động với mức giá vô cùng dễ chịu trong lễ hội mua sắm Black Friday. Do được phân phối bởi chính Walmart nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và nếu lo lắng về bảo hành thì bạn có thể gia hạn gói bảo hành cho sản phẩm chỉ với số tiền nhỏ ban đầu.

Bestbuy

huong dan mua hang tren amazon black friday 6
Tivi, điện thoại, đồng hồ thông minh của Samsung đang được giảm giá mạnh trên Bestbuy.

Bestbuy là trang thương mại điện tử khá quen thuộc với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm mình cần một cách nhanh chóng nhờ cách bố trí danh mục hàng hóa, các thanh menu khoa học, rõ ràng. Từ đồ điện tử như laptop, pc tới máy chơi game tới ti vi, tủ lạnh, máy giặt.. luôn được Bestbuy cập nhật những mẫu mới nhất và giá cả hợp lý đặc biệt trong dịp Black Friday. Giá một số mặt hàng điện tử được Bestbuy giảm giá cực mạnh.

Hướng dẫn mua hàng trên các trang thương mại điện tử quốc tế

Việc mua hàng trên các trang TMĐT nước ngoài khá dễ dàng, tuy nhiên nó đòi hỏi người sử dụng phải có vốn tiếng Anh cơ bản và thẻ thanh toán quốc tế như Master card/Visa.... và tất nhiên phải có đủ tiền trong tài khoản. Nếu đã đáp ứng cả 2 tiêu chí trên, bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên sàn thương mại mại mà bạn định mua sắm - đây là bước bắt buộc bạn cần làm, việc này sẽ giúp bạn biết sản phẩm bạn cần mua có ship hàng về Việt Nam hay không. 

Chỉ còn ít tiếng nữa tới Black Friday, nên hàng loạt mặt hàng trên các trang TMĐT  nổi tiếng thế giới đã bắt đầu được giảm giá kịch sàn. Hãy sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến mua sắm "điên cuồng" nếu bạn là một tín đồ shopping hoặc chỉ đơn giản hơn là nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm gì đó thì đây chính là thời điểm hợp lý và tuyệt vời nhất trong năm.

Công Tâm

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.