SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu sau ồn ào ly hôn

11:00, 22/02/2018
(SHTT) - Câu chuyện 3 người giữa Linh Chi, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây, Linh Chi tiếp tục tạo sóng khi nói bóng gió Lý Phương Châu lợi dụng con gái và không cho con gặp bố.

Cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của fan hâm mộ tuy nhiên 2 người đã đường ai nấy đi vào năm 2016. Không dừng lại ở đó, mối quan hệ của 2 người càng trở nên căng thẳng hơn khi vào đầu năm 2017, Lâm Vinh Hải công khai tình cảm bên Linh Chi. Những ồn ào tình cảm trong câu chuyện 3 người này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

moi quan he giua lam vinh hai va ly phuong chau b

 

Vào thời điểm đó, Lý Phương Châu tố Linh Chi là người thứ 3. Trước sóng gió tình cảm, Lâm Vinh Hải luôn bảo vệ cho bạn gái. Giữa ồn ào ly hôn, Lý Phương Châu nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ bạn bè và đông đảo dân mạng. 

moi quan he giua lam vinh hai va ly phuong chau a

 

Trở lại cuộc sống độc thân, Lý Phương Châu đã lột xác. Cô xinh đẹp, gợi cảm hơn. Cô cũng có tình yêu mới bên vũ công Hiền Sến. Tuy nhiên gần đây, Linh Chi và Lý Phương Châu liên tục "vạch mặt", "đá xéo" nhau.

Cụ thể, trong bức ảnh Lâm Vinh Hải chụp cùng con gái, Linh Chi đã hé lộ việc có người không cho Lâm Vinh Hải gặp con, đưa con gái ra để lợi dụng. Cư dân mạng ngầm hiểu người mà Linh Chi đang nhắc đến là vợ cũ của anh - Lý Phương Châu.

moi quan he giua lam vinh hai va ly phuong chau

 

Về phía Lý Phương Châu, cô từ chối trả lời những câu hỏi có liên quan đến chồng cũ, Linh Chi cũng như con gái.

Mới đây, Lý Phương Châu cũng liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào của cô với Hiền Sến khiến cho nhiều người đặt câu hỏi về việc liệu cô có tiếp tục kết hôn với chàng vũ công gốc Bắc này hay không. Lý Phương Châu cho biết cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai nhưng chưa nghĩ tới việc lập gia đình: "Tôi chưa nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình mới. Tuy nhiên, tôi rất vui vì bé Kỳ Kỳ yêu mến Hiền Sến. Có thể ở anh ấy tạo cho Kỳ Kỳ một cảm giác giống như người bạn thân. Hai chú cháu nói chuyện và chơi với nhau rất hợp ý". Hiện tại, Lý Phương Châu cho biết công việc của cô đang tiến triển rất tốt, bản thân lại rất an yên. 

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.