SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Messi đủ khả năng phá kỷ lục của Ronaldo tại Cup C1 châu Âu

17:04, 06/12/2016
(SHTT) - Ronaldo hiện đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử vòng bảng cup C1 châu Âu. Tuy nhiên kỷ lục này đang đứng trước nguy cơ bị Messi phá vỡ với phong độ vô cùng sung mãn. Thậm chí Messi còn có thể san bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League của chân sút đội Real Madrid.

Ronaldo Messi vẫn là 2 cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của người hâm mộ bóng đá thế giới. 2 ngôi sao này vẫn đang cố gắng để lập nên nhiều siêu phẩm cũng như lập kỷ lục trong làng bóng đá.

Hiện tại Ronaldo đang nắm giữ thành tích là chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu Champions League. Và chính siêu sao người Bồ Đào Nha này đã góp công lớn cho chức vô địch của Real Madrid. 

messi du kha nang pha ky luc cua ronaldo tai cup c1 chau au a

 Messi đủ khả năng phá kỷ lục của Ronaldo tại Cup C1 châu Âu

Cụ thể, sau 6 lần ra sân, chân sút này đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 11 bàn thắng, đặc biệt 4 bàn thắng trong số đó đều làm rách lưới Malmoe FF ở lượt trận cuối. Thành tích đáng nể này của Ronaldo đã khiến giới mộ điệu phải nghiêng đầu nể phục.

Tuy nhiên ở cup châu Âu năm nay thì Ronaldo có lẽ sẽ không thể giữ vững được kỷ lục này bởi Lionel Messi đang có thể lực sung mãn và có thể dễ dàng phá vỡ kỷ lục trên.

Chỉ sau 4 trận vừa qua, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã xuất sắc ghi được 9 bàn thắng và nếu ghi thêm một cú hat-trick nữa thì anh sẽ chính thức vượt qua được ngôi sao của Real Madrid.

messi du kha nang pha ky luc cua ronaldo tai cup c1 chau au

Thành tích ghi bàn của Messi và Ronaldo tại cup c1 châu Âu. Ảnh: Goal.com 

Và mọi thứ sẽ càng dễ dàng hơn với Messi bởi đối thủ tới đây của Barca chỉ là một Monchengladbach nhỏ bé và đã không còn mục tiêu để phấn đấu trong bảng C. Messi vốn nổi tiếng là ngôi sao với những cú hat trick để đời và chính trong vòng bảng Champions League năm nay, El Pulga đã lần lượt lập 2 cú hat trick vào lưới của Celtic và Manchester City.

Nếu đêm nay siêu sao người Argentina tiếp tục tái hiện lại thành tích trên thì anh không chỉ phá kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại vòng bảng Champions League của Ronaldo mà còn san bằng luôn ghỉ lục ghi bàn tại giải đấu danh giá này với đồng nghiệp tài năng. Hiện tại số bàn mà Messi ghi được tại cup châu Âu là 92 sau 110 trận trong khi con số mà Ronaldo lập được là 95 sau 132 trận.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.