SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

McLaren Hyper-GT, siêu xe 3 chỗ ngồi gây sốt

10:15, 20/11/2016
(SHTT) - McLaren Hyper-GT hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại với thiết kế đặc biệt, 3 chỗ ngồi giống như siêu xe McLaren F1 ban đầu. Chiếc xe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa mức độ cao về hiệu suất và công nghệ lái xe tuyệt vời.

Siêu xe McLaren thế hệ mới đang rất được chờ đón và hứa hẹn sẽ được ra mắt vào năm 2019. Mục đích mà McLaren Special Operations muốn tạo ra là một huyền thoại mới hyper GT nhưng lại được lấy cảm hứng từ McLauren F1. Dự án mới này có mã là BP23.

Được biết BP23 là từ viết tắt của Bespoke Profect 2 với 3 chỗ ngồi. Như vậy khoang cabin của siêu xe mới này sẽ khá đặc biệt, chỉ có thể chứa được 3 người, trong đó lái xe sẽ ngồi ở vị trí trung tâm còn hai bên là ghế hành khách. Thiết kế này của McLaren Hyper-GT hoàn toàn giống với siêu xe huyền thoại nguyên bản của McLaren.

McLaren Hyper-GT sieu xe 3 cho ngoi gay sot

 McLaren Hyper-GT, siêu xe 3 chỗ ngồi gây sốt

Nói về thiết kế mới, CEO McLaren Automotive Mike Flewitt cho hay chiếc xe này được thiết kế phù hợp với những chuyến đi dài nhưng vẫn được tích hợp mức độ hiệu suất cao cùng công nghệ lái xe tuyệt vời như bất kỳ chiếc McLaren nào.

Cũng giống như huyền thoại trước, McLaren Hyper-GT được sản xuất thân xe bọc sợi carbon siêu nhẹ và được thiết kế hệ thống truyền động hybrid tương tự như các hypercar P1. Bên cạnh đó, siêu xe này còn có nhiều chi tiết mới mẻ ở phần vòm mái xe và cửa xe.

McLaren Hyper-GT sieu xe 3 cho ngoi gay sot a

 Hình ảnh McLaren F1

Mặc dù ở thời điểm này, các thông số kỹ thuật chi tiết chưa được tiết lộ nhưng hãng xe Anh vẫn cho hay chiếc xe này sẽ được sản xuất 106 chiếc và dự kiến sẽ lộ diện vào năm 2019.

Với những người đam mê dòng xe trên thì có thể làm việc cùng với bộ phận MSO để tạo ra chiếc xe của riêng mình với sự độc đáo từ màu sắc đến cách trang trí và các khía cạnh khác.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.