SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Máy bay lao xuống nhà dân tại Philippines: 10 người thiệt mạng

07:02, 18/03/2018
(SHTT) - Tai nạn làm 5 người trên phi cơ và 5 người sống trong ngôi nhà, gồm ba trẻ em, mẹ và bà ngoại, thiệt mạng, AFP đưa tin.

Theo AP, một máy bay thương mại cỡ nhỏ chở theo 5 người đã rơi xuống một nhà dân chỉ ít phút sau khi cất cánh từ phía Bắc Manila ngày 17/3.

Theo người phát ngôn của cơ quan hàng không Dân dụng Philippines Eric Apolonio và cảnh sát cho biết, máy bay Piper-23 Apache cất cánh từ sân bay của thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan sau đó đã lao xuống nhà dân.

Manila-7130-1521278890

 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP.

Tai nạn làm 5 người trên phi cơ và 5 người sống trong ngôi nhà, gồm ba trẻ em, mẹ và bà ngoại, thiệt mạng, AFP đưa tin.

Ông Eric Apolonio, người phát ngôn Cục quản lý Hàng không Philippines (CAAP), cho biết phi cơ cất cánh từ sân bay nhỏ gần nơi xảy ra tai nạn và đang trên đường tới khu vực Laoag, tây bắc đảo Luzon. Ngôi nhà bốc cháy. Chiếc máy bay cũng bị phá hủy hoàn toàn.

Toàn bộ máy bay trong biên chế Lite Air Express đều bị cấm hoạt động để điều tra, người phát ngôn CAAP tuyên bố.

Hiện giới quan chức vẫn chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh An (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.
Tin tức 17 giờ trước
Từ ngày 8 - 11/5/2024, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Liên kết hữu ích