SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Mâu thuẫn gia đình, vợ cầm dao chọc tiết lợn đâm chồng tử vong tại chỗ

02:44, 13/04/2018
Trong lúc giằng co với chồng, Thắm cướp được con dao trên tay chồng rồi đâm liên tiếp vào người chồng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
mau-thuan-gia-dinh-vo-cam-dao-choc-tiet-lon-dam-chong-tu-vong-tai-cho
Đối tượng Nguyễn Thị Thắm.

Ngày 12/4, báo Công lý cho biết, cơ quan CSĐT, công an tỉnh Bắc Giang vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thắm (SN 1970, ở thôn Trại Mít xã Đông Hưng, huyện Lục Nam, Bắc Giang) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Bùi Thế Vĩnh (SN 1962), là chồng của Thắm.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 10h ngày 12/4, do mâu thuẫn gia đình, Thắm đã dùng dây trói anh Vĩnh. Sau đó, anh Vĩnh tự cởi trói được cho mình rồi chạy xuống bếp lấy một con dao chọc tiết lợn với mục đích để đe dọa vợ mình.

Lúc này, giữa hai bên giằng co với nhau, nhân lúc anh Vĩnh ngã xuống nền đất, Thắm cướp lấy con dao trên tay chồng rồi đâm liên tiếp vào người chồng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng Thắm đã ra cơ quan công an đầu thú.

Xác nhận với báo Gia đình & Xã hội, ông Đặng Văn Nhàn, Phó chủ tịch UBND huyện Lục Nam cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía người dân, cơ quan công an huyện đã xuống hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Được biết, Thắm vừa mới đi nước ngoài về được mấy hôm. Tuy nhiên, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là án mạng đau lòng.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
 

Người đàn ông tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên người

Sau khi sang nhà ông Khảm chơi, người dân bất ngờ phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới nền gạch, trên người có nhiều thương tích.

 

Xuống hầm tàu dọn dẹp vệ sinh 3 thủy thủ ngạt khí tử vong

Khi xuống hầm tàu chứa mật rỉ để dọn dẹp vệ sinh 3 thủy thủ tàu Thành Công 98 bị ngạt khí tử vong.

 

Nghi án chồng dùng dao đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án người chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử ở sau nhà tại tỉnh Đắk Lắk.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.