SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mẫu sandal Gucci 11 triệu gây sốt khi giống hệt đôi dép rọ Việt Nam giá rẻ

10:18, 02/03/2018
(SHTT) - Mặc dù có hình dáng khá giống nhau nhưng đôi sandal của Gucci có giá lên tới 11 triệu đồng, trong khi đôi dép rọ Việt Nam chỉ được bán với giá bằng bát phở bò. Duy Khánh là sao Việt đầu tiên sẵn sàng chi tiền để sở hữu sandal đặc biệt này.

Gucci từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen mặt với người dùng. Không chỉ có thế mạnh về thiết kế trang phục và tạo nên xu hướng thời trang mỗi năm, Gucci còn được các tín đồ săn đón cũng như 'phát cuồng' với những phụ kiện đẹp mắt.

Mở đầu năm nay, Gucci cho trình làng siêu phẩm sandal bằng chất liệu cao su.  Sản phẩm được gia công hoàn toàn tại Italy có chiếc bên phải gắn logo "GG" của nhà mốt, chiếc bên trái gắn họa tiết đầu mèo. Theo quảng cáo của hãng, sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và được gia công hoàn toàn tại Ý. Và vì thế, giá thành của “Rubber buckle strap sandal” cũng có giá cao chẳng kém cạnh các sản phẩm Gucci trước đó.

sandal Gucci 1

 

Đối với các fashionista thế giới, thiết kế này khá mới lạ và có thể sẽ chiếm được nhiều cảm tình trong tương lai. Tuy nhiên, những người quan tâm thời trang tại Việt Nam đã nhanh chóng nhận ra hình bóng của đôi dép cao su bảo hộ có giá chưa đến 100 nghìn đồng ở sản phẩm này.

Xét về hình dáng, sandal Gucci và dép rọ Việt Nam tương đồng với nhau tới 99%, thậm chí dép rọ Việt Nam còn có nhiều màu sắc, nhiều biến tấu hơn, trong khi sandal từ nhà mốt nước Ý chỉ có hai màu, xanh lục và đen tuyền.

Xét về lịch sử, dép rọ Việt Nam đã có từ rất lâu, lâu tới nỗi từ thế hệ ông cha chúng ta đã đi tới mòn cả đế, đã kinh qua không biết bao nhiêu đôi dép khác nhau thì sản phẩm của Gucci mới chỉ ra mắt cách đây ít lâu.

sandal Gucci 2

 Mẫu sandal Gucci 11 triệu gây sốt khi giống hệt đôi dép rọ Việt Nam giá rẻ

Có thể thấy một kiểu thiết kế nhưng hai số phận! Kẻ chễm trệ trong những cửa hiệu sang trọng lấp lánh ánh đèn với mức giá lên tới 11 triệu đồng, kẻ lại lẻ loi nơi quầy hàng góc chợ, ngày càng chẳng ai chuộng nữa vì đã có quá nhiều kiểu giày dép bắt mắt hơn... với giá vài chục ngàn.

Ra mắt được ít ngày, món đồ hàng hiệu này được giới nhà giàu săn lùng cuồng nhiệt. Và sao Việt đầu tiên sở hữu đôi dép 'thần thánh' này chính là nam danh hài Duy Khánh.

sandal Gucci

 Sao Việt đầu tiên sở hữu đôi dép 'thần thánh' này chính là nam danh hài Duy Khánh

Nam danh hài đã 'tậu' ngay cho mình và diện đi du lịch đầu năm. 'Cô giáo' Khánh lựa chọn đôi sandal 'gây bão' này với phiên bản màu đen. Duy Khánh là một trong những người mê mệt sản phẩm của Gucci. Từ quần áo, túi xách, đồng hồ, giày,... anh đều dành lựa chọn hàng đầu cho nhãn hàng này.

Hà My

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.