SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Mẫu chai nước hoa bán nude mới của Kim Kardashian là sản phẩm đạo nhái?

07:00, 03/05/2018
(SHTT) – Vừa đăng tải video tiết lộ sản phẩm nước hoa mới, Kim Kardashian bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì phần thiết kế vỏ chai của cô giống dòng nước hoa Classique của nhà thiết kế người Pháp Jean-Paul Gaultier đến 90%.

Ngay từ khi đăng tải những hình ảnh bán nude của bản thân để quảng bá cho dòng nước hoa mới, nhiều người đã đồn đoán thiết kế chai nước hoa của Kim Kardashian có thể giống dòng nước hoa cao cấp Classique, ra mắt năm 1993 của Jean Paul Gaultier, lấy cảm hứng từ cơ thể gợi cảm của người phụ nữ. Và ngay khi những hình ảnh về sản phẩm này được ra mắt, người hâm mộ dòng nước hoa Classique đã không thể ngồi yên vì nó quá giống với bản gốc. 

Kim Kardashian 4

  Thiết kế chai nước hoa của Kim “siêu vòng 3” được cho là giống dòng nước hoa nổi tiếng Classique đến 90% khi đều lấy cảm hứng từ thân hình quyến rũ của người phụ nữ.

Nhà thiết kế người Pháp đã cho ra mắt dòng nước hoa Classique từ vào năm 1993. Mẫu thiết kế có hình dáng giống bức tượng bán thân vô cùng quyến rũ của một người phụ nữ này đã tạo nên cơn sốt và đem lại thành công, tên tuổi cho nhà thiết kế. Trong những năm qua, sản phẩm này đã được thay đổi và có nhiều phiên bản với màu sắc và phong cách khác nhau, nhưng yếu tố cốt lõi của dòng nước hoa Classique vẫn là hình tượng bán thân quyến rũ của người phụ nữ.

Kim Kardashian 1

 Mẫu thiết kế lạ mắt và ý nghĩa đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ đã mang lại thành công và tiếng tăm cho dòng nước hoa Classique từ năm 1993.

Sau khi Kim Kardashian hồ hởi đăng tải đoạn video giới thiệu chai nước hoa mới của cô trên phương tiện truyền thông xã hội, người dùng Twitter đã gần như ngay lập tức chỉ ra sự tương đồng giữa sản phẩm của Kim với dòng nước hoa của nhà thiết kế Jean-Paul. Ngoài đoạn video giới thiệu sản phẩm, Kim Kardashian còn khiến khán giả bức xúc khi đăng tải những hình ảnh khỏa thân táo bạo của mình như một cách giới thiệu sản phẩm mới.

Kim Kardashian 2

 Kim Kardashian tung bức ảnh gây sốc với thân hình phồn thực chỉ được che bởi một lớp thạch cao.

 Khán giả đã để lại rất nhiều bình luận nghi ngờ về mẫu nước hoa mới của Kim. Một người băn khoăn: “Mọi người đã từng nghe đến nước hoa Classique của Jean-Paul Gaultier bao giờ chưa? Mẫu nước hoa của Kim hoàn toàn giống với chai nước hoa đó”. Người khác thì cảm thấy “phiên bản của nhà thiết kế người Pháp hoàn hảo hơn hẳn của Kim”, trong khi một số người giận dữ hi vọng Jean-Paul Gaultier có thể khởi kiện Kim vì đạo nhái thiết kế của ông.

Kim Kardashian vẫn chưa có động thái lên tiếng về tin đồn đạo nhái sản phầm này.

Vũ Thảo

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.
Liên kết hữu ích
  • Dưỡng da đúng chuẩn cùng Serum chính hãng