SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mật ong Danh Vị - Chất lượng đến từng giọt mật

13:58, 08/02/2018
(SHTT) - Công ty TNHH mật ong Danh Vị là đơn vị đầu tiên ở Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên sản xuất và phân phối mật ong. Với hệ thống cửa hàng trưng bày tại địa phương, nguyên liệu được lựa chọn từ Bắc vào Nam, công ty mang đến cho thị trường những loại mật chất lượng cùng giá cả tối ưu nhất.

Tính đến năm 2017, mật ong Danh Vị vinh dự khi trở thành đối tác thân thiết của hầu hết thị trường nhập khẩu lớn nhỏ như: Mỹ, Nga... Đặc biệt trong năm 2017, chúng tôi đã sản xuất thành công sản phẩm ong mang chính thương hiệu Danh Vị. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Ong, tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tưụ của thế hệ đi trước, chúng tôi quyết tâm nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của ngành Ong Việt Nam.

mat ong danh vi

 

Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Ông Lê Thanh Phú đại diện thương hiệu mật ong Danh Vị cho biết: “Đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu mật ong tại thị trường nội địa là không hề dễ dàng, trong bối cảnh có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất mật ong trong nước cũng chọn đi hướng tương tự. Đặc biệt, chi phí đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu là không hề nhỏ”.

Quyết tâm bước vào sân chơi lớn này, ông đã đầu tư ban đầu cho các hoạt động nghiên cứu thị trường, đầu tư phát triển nguồn nguyên liệu mật ong từ nội bộ và đối tác chiến lược, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, xây dựng chính sách hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, xác lập bản sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu với tên hiệu mật ong Danh Vị. Các hoạt động truyền thông trong tương lai cũng đã được lên kế hoạch nhằm tạo dựng vị thế vững vàng thương hiệu công ty.Sản phẩm mới của được thiết kế theo phong cách hiện đại, đúng với thị hiếu của người tiêu dùng. Đáp ứng các quy trình khắt khe của Bộ Y Tế đề ra.

mat ong danh vi 1

 

Thương hiệu của công ty vinh dự đã trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trên cả nước.

Hải Hà

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.