SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Màn catwalk thần thái của Bùi Tiến Dũng khiến khán giả phấn khích

06:16, 23/04/2018
(SHTT) - Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xuất hiện với vai trò vedette cùng màn catwalk thần thái. Chàng thủ môn của U23 Việt Nam nhận được nhiều lời ủng hộ ngay khi bước chân vào làng thời trang.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, cái tên Bùi Tiến Dũng nổi lên như một hiện tượng. Tạo nên nguồn cảm hứng đối với thế hệ trẻ Việt Nam, anh còn thu hút người hâm mộ bởi sự điển trai và ngoại hình ấn tượng. Tối 22/4, lần đầu tiên khán giả chứng kiến Bùi Tiến Dũng đảm nhận vai trò người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

bui tien dung

 

Sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng khiến cả khán phòng càng "nóng" hơn với sự góp mặt đặc biệt này. Anh diện bộ vest xanh dương lịch lãm và lạnh lùng đúng chất một mẫu nam chuyên nghiệp.

bui tien dung 1

 

Có khán giả nói vui, giữa hàng trăm người mẫu nổi tiếng xuất hiện, người dành được tiếng vỗ tay tán thưởng to nhất, vang nhất lại là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sức nóng của U23 dường như vẫn còn đây, ở một nơi dường như xa lạ với các cầu thủ là sàn catwalk. Nhưng họ vẫn được đón nhận một cách nồng nhiệt và gần gũi.

bui tien dung 2

 

Mặc dù trong lần đầu tiên trình diễn catwalk, chàng thủ môn không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng diện mạo điển trai, manly và vóc dáng cao to không thua kém người mẫu chuyên nghiệp của anh vẫn chiếm được cảm tình từ khán giả. Có thể nói Bùi Tiến Dũng đã mang đến ấn tượng vô cùng khó quên cho đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.

bui tien dung 3

 

bui tien dung 4

 

Bùi Tiến Dũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81 m cùng vóc dáng khá đẹp, gần tiêu chuẩn của một người mẫu nam. Hồi đầu năm, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ trên trang cá nhân muốn mời Tiến Dũng làm vedette vì ấn tượng với chiều cao của cầu thủ này.

 Hải Linh

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.