SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lục lại loạt ảnh cực hiếm của những minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90

07:03, 17/04/2018
(SHTT) - Không còn trên đỉnh cao danh vọng của thời hoàng kim nhưng những minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 như Diễm Hương, Lý Hùng, Việt Trinh, Tuấn Anh... vẫn luôn là những cái tên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Lý Hùng

ly hung

 

ly hung 1

 

ly hung 2

 

ly hung 3

 

ly hung 4

Lý Hùng là một trong những diễn viên mỳ ăn liền nổi tiếng thập niên 90. Anh cũng là một trong những tài tử làm khuynh đảo màn ảnh Việt một thời và đốn tim các fan nữ với những vai diễn “Hoàng tử bạch mã” . 

Lê Công Tuấn Anh

le cong tuan anh

 

le cong tuan anh 1

 Khi nhắc đến dàn diễn viên của dòng phim thị trường những năm 1990, khán giả không thể không nhắc đến diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Tên tuổi của anh được lan tỏa khắp hai miền Nam - Bắc.

le cong tuan anh 2

 

le cong tuan anh 3

 Khi còn ở đỉnh cao của nghề, anh đã có mối tình đầy hạnh phúc với cựu người mẫu Minh Anh. Tuy nhiên, khi đang ở giai đoạn đẹp nhất cuộc đời, khán giả bất ngờ khi nghe tin anh tự tử. Chính cái chết của Lê Công Tuấn Anh đã khiến Minh Anh bị xã hội và khán giả thuở ấy cho rằng, cô đã phản bội anh để khiến anh đau khổ tìm đến cái chết

Việt Trinh

viet trinh

 

viet trinh 1

 

viet trinh 2

 

viet trinh 4

  Việt Trinh cũng được coi là mỹ nhân đình đám màn ảnh thập niên 90. Vẻ đẹp sắc sảo của cô từng khiến bao người trầm trồ, nghiêng ngả. Tài năng diễn xuất còn giúp Việt Trinh góp mặt trong hơn 80 bộ phim, trong đó không thể quên những Sao em vội lấy chồng, Vĩnh biệt mùa hè, Sương gió biên thùy, Người đẹp Tây Đô...

Diễm Hương

diem huong

 Nhắc đến Diễm Hương, người xem phim truyền hình thập niên 90 vẫn còn ấn tượng sâu đậm với người đẹp này qua những bộ phim Nước mắt học trò, Phạm Công Cúc Hoa, Sơn Tinh Thuỷ Tinh... Những nhân vật Diễm Hương thủ vai đều là những cô gái ngây thơ, trong sáng, thánh thiện. 

diem huong 1

 

diem huong 2

 

diem huong 3

Không ngoa khi nói Diễm Hương là "ngọc nữ tinh khôi" nhất màn ảnh Việt thời bấy giờ. 

Lê Tuấn Anh

le tuan anh

 Nếu Lê Công Tuấn Anh luôn chiếm được tình cảm người hâm mộ với vẻ thư sinh, lịch lãm thì Lê Tuấn Anh cuốn hút khán giả qua những vai diễn cá tính, phản diện. Khán giả thời điểm đó cũng "mê" nét phong trần, đa tình và nam tính trên gương mặt của anh.

le tuan anh 1

 

le tuan anh 2

 

le tuan anh 3

 

Thu Hà

thu ha

 

thu ha 1

 Thu Hà có vẻ là ngôi sao gốc Bắc duy nhất thành công trong dòng phim "mì ăn liền". Không những thế, cô còn xuất hiện trong những bộ phim được đánh giá cao về mặt nghệ thuật như Đêm hội Long Trì, Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn....

thu ha 2

 

thu ha 3

 

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích