SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Lời khai của người chồng giết vợ rồi tự sát ở Bạc Liêu

15:57, 18/01/2018
(SHTT) - Khai với cơ quan điều tra, Tăng Văn Tính cho biết mình đã sát hại vợ rồi tự sát. Nguyên nhân được Tính khai là do mâu thuẫn gia đình không thể giải quyết được.

Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng 17/1, tại ngôi nhà trong hẻm 3, đường Cao Văn Lâu, khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra án mạng. Nạn nhân tử vong là Triệu Thị Phương (33 tuổi). Theo Pháp Luật Việt Nam.

chong giet vo

Người dân tập trung tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND

Người bị thương nặng là Tăng Văn Tính (39 tuổi). Anh Tính là chồng của chị Phương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, anh Tính đã được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch và được điều trị tích cực tại  Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

Khai với cơ quan điều tra, Tăng Văn Tính cho biết mình đã sát hại vợ rồi tự sát. Nguyên nhân được Tính khai là do mâu thuẫn gia đình không thể  giải quyết được.

Theo hàng xóm, vợ chồng anh Tính và chị Phương có 3 con chung, sống bằng nghề buôn bán dưa mắm ở một chợ trên địa bàn Thành phố Bạc Liêu. Chiều hôm trước, hai vợ chồng vẫn đi làm, không có biểu hiện bất thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 12 giờ trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.