SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Yêu là Tha thu của Only C, nhạc phim Em chưa 18

15:38, 14/04/2017
(SHTT) - Bài hát Yêu là Tha thu của Only C đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và đây cũng chính là nhạc phim của bộ phim hot Em chưa 18. Bài hát gây tò mò ngay ở tựa đề bởi nó nắm bắt hiệu ứng tốt từ trào lưu tha thu của Sơn Tùng MTP.

Em chưa 18 là bộ phim nói về đề tài giới trẻ và cũng là bộ phim quy tụ nhiều hot teen đình đám chính vì vậy nó nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Không chỉ thu hút được sự quan tâm bởi nội dung, dàn diễn viên trẻ đẹp mà Em chưa 18 còn gây chú ý bởi nhạc phim mang tên Yêu là tha thu.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và do ca - nhạc sĩ, nhà sản xuất Only C thể hiện. Mặc dù có tên gốc Yêu là tha thứ nhưng sau đó bài hát đã được đổi tên để gây tò mò cho khán giả sau trào lưu tha thu xuất phát từ lời phát biểu của Sơn Tùng MTP đồng thời cũng để người nghe tự cảm nhận theo cách hiểu của mình.

loi bai hat yeu la tha thu

 Lời bài hát Yêu là Tha thu của Only C, nhạc phim Em chưa 18

Chính Only C cũng chia sẻ rằng cái tên Yêu là tha thu vừa chơi chữ để tạo sự hứng thú cho khán giả vừa tạo hiệu ứng tốt.

Sau tựa đề hấp dẫn, bài hát còn ghi điểm bởi giai điệu gần gũi, bắt tai người nghe. Nội dung của bài hát cũng bám sát tinh thần chung của bộ phim Em chưa 18: Một khi đã yêu, trái tim bằng lòng thứ tha cho quá khứ hai ta từng đi qua.

MV của bài hát cũng đã tạo ra hiệu ứng tích cực và giúp Yêu là tha thu trở thành từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng.

Lời bài hát Yêu là Tha thu của Only C, nhạc phim Em chưa 18

Trong kí ức anh khi ấy

Lần đầu gặp gỡ làm tim nhớ nhung

Rồi từng ngày trôi qua

Trong thâm tâm bỗng chốc nhận ra ấm áp tràn về mỗi lúc

Khi em đến ngày hôm ấy

Một người đang đứng gần ngay kế bên vội cầm bàn tay em

Lôi đi nhanh trước mắt của anh lúc đấy...mờ dần rồi biến mất...

Rồi nhiều lần khi anh thấy em cười

Nhiều lần nước mắt rơi xuống ướt nhòa

Dặn lòng mạnh mẽ đi kế bên và muốn nói "Đừng buồn một người không nhớ đến ta"

Tình yêu như món quà, khi có nhau đừng quên là

Từng vui khóc cùng nhau mà cớ sao ta vội muôn cách xa?

Tình yêu vỡ tan cứ quay đầu lại phía sau xem ai đã đang kề cạnh ta bên lúc đau!

Tình yêu sao khác thường

Đôi lúc ta thật kiên cường

Nhiều người trách mình điên cuồng

Cứ lao theo dù không lối ra

Một khi đã yêu trái tim bằng lòng thứ tha cho quá khứ hai ta cùng đi qua

PV

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 4 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.