SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu

14:14, 27/11/2017
(SHTT) - Bất chấp gạch đá từ phía dư luận, Chi Pu tiếp tục tung ra bản audio kèm theo MV bài hát Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Giai điệu của bài hát này được đánh giá là cuốn hút hơn 2 ca khúc trước của cô nên hy vọng tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Thời gian qua, Chi Pu trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi lấn sân sang ca hát. Không chỉ bị một bộ phận khán giả "ném đá", cô còn bị không ít nghệ sĩ trong làng giải trí chê bai giọng hát.

Tuy nhiên bất chấp những phản ứng từ dư luận, sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Chi Pu chính thức ra mắt với tên gọi “Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

loi bai hat em sai roi anh xin loi em di b

 Lời bài hát Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu

MV này được ra mắt vào 20h tối nay (26/11). Đây là bài hát do Trang Pháp sáng tác. Phần điệp khúc nhấn vào thông điệp trái khoáy "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" với hy vọng tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Trong ca khúc này, chất giọng Chi Pu vẫn yếu, mỏng và chưa có nhiều tiến bộ so với Từ hôm nay hay Cho ta gần hơn. Nhưng giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được đánh giá là cuốn hút hơn hai ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai.

loi bai hat em sai roi anh xin loi em di

 

loi bai hat em sai roi anh xin loi em di a

 Hình ảnh trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Trong MV mới Chi Pu hóa thân thành Hoa hậu, kể chuyện tình yêu với Quang Đăng. MV nói về nàng hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô. Sau ánh hào quang danh vọng, trong tình yêu, cô vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc và những hành động đáng yêu rất… con gái. Đặc biệt, trong MV này, Chi Pu và Quang Đăng còn thể hiện vũ đạo xuyên suốt. Chi Pu cũng chia sẻ cô rất thích vũ đạo trong MV lần này vì sự đáng yêu, rất dễ để fan có thể tập luyện và nhảy theo. Với sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Chi Pu hi vọng sẽ nhận được nhiều sự yêu thích, góp ý từ phía khán giả.

Phản hồi của những khán giả đầu tiên cũng khá tích cực. Khán giả Nguyễn Tuấn Huy bình luận: "Beat thì Từ hôm nay hay nhất. Còn bài này giai điệu với giọng hát ổn nhất nè. Cứ cố gắng học rồi ra sản phẩm thôi chị. Bản chất giọng không hay mà hát được như vầy là cố gắng lắm rồi".

Mặc dù vậy, phần ca từ của Trang Pháp vẫn bị chê là không có trọng tâm, thiếu ý nghĩa. "Bài hát nhảm nhí kinh khủng, không có một nội dung cụ thể. Nguyên bài chỉ có Anh xin lỗi em đi", khán giả Jin Kim Seok nhận xét.

Lời bài hát Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu

Tối... hôm nay anh có gì bận tâm

mà sao hỏi anh vẫn cứ chối

Không muốn nói cứ ngồi lặng câm

Thấy... hôm qua em có nhiều điều sai

Người cứ gọi, em chẳng bắt máy

Em vô tư không cần ngày mai

Oh no... cả hôm nay em đã suy nghĩ

Rằng nếu... cứ giận hờn sẽ không có ích chi

Người hỡi... những điều anh đã nói rất đúng

Em sai rồi, em sai rồi, em sai rồi

Hãy xin lỗi em đi!

Có những lúc em vô tâm hơn là bận tâm, em đã sai

Có những lúc em vô tư chẳng cần sầu tư, em đã sai

Dù em biết em biết, em có em có những sai lầm, chẳng như ai

Hãy xin lỗi em đi từ nay em sẽ không thế nữa

Hãy xin lỗi em đi!

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.