SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà

14:00, 26/07/2017
(SHTT) - Hồ Ngọc Hà vừa có màn kết hợp hoàn hảo cùng diễn viên Kim Lý để tung ra một MV gây sốt mang tên Cả một trời thương nhớ. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc này đã nhận được những phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ.

 Nếu như cách đây đúng một tuần, Mỹ Tâm đã khuynh đảo thị trường Vpop bằng sự trở lại đầy ngoạn mục trong MV Đâu chỉ riêng em thì đến ngày 25/7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng gây bão dư luận khi tung ra MV Cả một trời thương nhớ.

Đây là một sáng tác của Nguyễn Minh Cường và do nhạc sĩ bậc thầy Hoài Sa phối khí. Nhắc đến Hoài Sa, chắc chắn không ai dám hoài nghi về chất lượng của ca khúc mới này. Giống như Đâu chỉ riêng em Mỹ Tâm, Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà cũng là một bản ballad buồn, dễ lấy nước mắt người nghe.

loi bai hat ca mot troi thuong nho cua ho ngoc ha

Lời bài hát Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà 

Nếu như ca từ của bài hát chạm tới trái tim người nghe thì MV cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Mang tính chất điện ảnh nên toàn bộ bối cảnh của MV được chọn lựa khá chân thật, kỹ lưỡng để hợp với không khí của những thập niên trước đây. Từ cảnh phòng trà, họp chợ, bến du thuyền, nhà ở… đều được ê kíp sản xuất tái hiện khá chi tiết và đúng với màu sắc cổ điển.

Nội dung MV kể về mối tình của một chàng sĩ quan cùng một nàng ca sĩ phòng trà ngày xưa. Cả hai tình cờ gặp nhau rồi trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy lãng mạn trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi. Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kinh phí khá lớn và mất hơn 2 tháng để lên ý tưởng tìm bối cảnh cũng như diễn viên cho dự án lần này. Đây cũng được xem là MV “dán nhãn 18+” với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn và mãnh liệt giữa nữ ca sĩ và nam chính diễn viên Kim Lý.

loi bai hat ca mot troi thuong nho cua ho ngoc ha a

Hình ảnh trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà

Sản phẩm âm nhạc mới này hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa tên tuổi của Hồ Ngọc Hà lên một tầm cao mới trong showbiz.

Lời bài hát Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà

Cả một trời thương nhớ

Một trời ngu ngơ, một trời ngây thơ

Cả một đời lầm lỡ, để rồi bơ vơ, để rồi tan vỡ

Chỉ là nước mắt cứ thế rơi

Chỉ là nỗi nhớ muốn cất lời

Chỉ là những ngón tay không thể buông xuôi

Trong cơn mơ vẫn thấy người về nơi đây dịu dàng mê say

Khi cơn mơ bỗng tắt nhìn lại xung quanh chỉ là nước mắt

Cần một người bên em lúc này

Cần một người đan những ngón tay

Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say

Nếu là xem nhau như cả cuộc đời

Yêu bình yên thôi, yêu mãi không rời

Hãy ở bên nhau sánh bước chung đôi

Cùng đi đến nơi gọi là hạnh phúc

Nếu là xem nhau như cả cuộc đời

Xin đừng buông lơi những tiếng yêu hời

Để lại một đời vấn vương cả một trời nhớ thương.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.