SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017

11:09, 09/12/2016
(SHTT) - Năm 2017 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả loạt phim bom tấn, những siêu phẩm điện ảnh đình đám. Người đẹp và quái vật, Fast & Furious 8, Kong: Skull Island, Cướp biển vùng Caribbean 5: Người chết không kể chuyện, Wonder Woman, World War Z 2... là những bộ phim hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió.

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - Người đẹp và quái vật

Người đẹp và quát vật hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo màn ảnh rộng vào năm 2017. Bộ phim là sự nối tiếp của chuỗi phim live-action Disney dựa trên những tác phẩm hoạt hình kinh điển hoặc những câu chuyện cổ tích. Đồng thời bộ phim cũng đánh dấu lần tái xuất ấn tượng của Emma Watson sau khi kết thúc vai diễn Hermione trong loạt phim Harry Potter sau 5 năm.

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 nguoi dep va quai vat

 

Trong Người đẹp và quái vật, Emma Watson sẽ vào vai một cô gái xinh đẹp, chăm chỉ tên là Bella. Vì giao kèo với người cha mà Bella phải tới làm tù nhân trong tòa lâu đài bí ẩn nơi có một con quái vật xấu xí đang sinh sống. Nhưng sau đó Bella đã đem lòng cảm mến quái vật này và phát hiện ra anh chính là một hoàng tử. Do đắc tội với phù thủy mà hoàng tử này đã bị yểm bùa và mang hình hài của một con sư tử. Lời nguyền trên sẽ được hóa giải nếu trước khi bông hoa hồng rụng hết cánh, có một cô gái thực sự đem lòng yêu thương quái vật. Và cuối cùng chính nhờ tình yêu của Bella mà hoàng tử đã trở lại làm người.

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - Fast & Furious 8

Chuỗi phim bom tấn Fast & Furious vẫn luôn nằm trong danh sách những bộ phim đạt kỷ lục phòng vé không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Và sau tiếp nối thành công của 7 phần trước, hãng phim lại tiếp tục mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc với những cảnh quay rượt đuổi gay cấn và màn trình diễn kĩ xảo điêu luyện trong Fast and Furious 8. Bộ phim hứa hẹn sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp vào ngày 11/4.

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 Fast & Furious 8

 

Ở Fast & Furious 7, khán giả đã được lần cuối gặp Paul Walker trên màn ảnh và gửi lời chào tạm biệt tới nam tài tử này. Những tưởng bộ phim sẽ dừng lại ở đó nhưng Vin Diesel và Universal vẫn quyết tâm kéo dài thương hiệu hành động tốc độ ăn khách, ít nhất là tới phần 10. Nội dung phần 8 hiện chưa được hé lộ nhưng khán giả có thể biết rằng băng đảng của Dominic Toretto sẽ đụng độ với kẻ thù mới là Cipher. 

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - King Kong: Skull Island

Sau 11 năm, đạo diễn Peter Jackson lại tiếp tục mang tới màn ảnh sự trở lại của quái vật King Kong. Chính vì vậy siêu phẩm Skull Island chắc chắn lại làm khuynh đảo phòng vé. Đặc biệt với khán giả Việt Nam thì bộ phim càng đáng mong chờ hơn nữa bởi những cảnh quay nguồn gốc King Kong đều được ghi hình ở Việt Nam, cụ thể là ở vịnh Hạ Long, Tràng An - Ninh Bình. Bộ phim vua khỉ sẽ càng hấp dẫn hơn nữa bởi được quy tụ dàn sao tên tuổi gồm "Loki" Tom Hiddleston, nữ diễn viên vừa giành giải Oscar Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly,… và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm.

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 Kong Skull Island

 

Trong siêu phẩm này, Tom Hiddleston sẽ hóa thân vào vai một sĩ quan Anh trong khi Brie Larson lại là một nhiếp ảnh gia chiến trường. Vì thực hiện nhiệm vụ nên cả hai người này đã đến hòn Đảo đầu lâu huyền bí ở Thái Bình Dương. Tại đây, sĩ quan và nhiếp ảnh gia đã phát hiện loài quái vật khổng lồ. Kong: Skull Island sẽ ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3/2017.

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - Cướp biển vùng Caribbean 5: Người chết không kể chuyện

Thương hiệu cướp biển vùng Caribbean đã quá quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ. Và trong phần 5 này, Người chết không kể chuyện sẽ tập trung vào nhân vật Thuyền trưởng Jack Sparrow của Johnny Depp với cuộc đối đầu với binh đoàn cướp biển ma, cụ thể là hồn ma thuyền trưởng Salazar do Javier Bardem thủ vai. Để chiến thắng, Jack phải đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần Poseidon.

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 cuop bien vung caribe

 

Bên cạnh Johnny Depp, bộ phim còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao là Orlando Bloom và Geoffrey Rush cùng dàn diễn viên trẻ là Kaya Scodelario, Brenton Thwaites...  Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 24/5/2017.

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - Wonder Woman

Bộ phim về siêu anh hùng nữ nhà DC, Wonder Woman cũng xứng đáng là một trong những bom tấn đáng chờ đợi. Cô công chúa Diana sẽ do nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai và đóng cặp bên cạnh tài tử Chris Pine, vai Steve Trevor. Gal Gadot hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả khi hóa thân thành nữ chiến binh xinh đẹp và mạnh mẽ, đem lòng yêu anh chàng Steve Trevor. Trước đó, cô từng có màn trình làng xuất sắc ở Dawn of Justice hồi tháng 3. 

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 Wonder Woman

 

Trong bộ phim này, khán giả sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp về xứ Themyscira, quê hương của Wonder Woman nơi có những nữ chiến binh Amazon vô cùng mạnh mẽ. Bộ phim dự kiến được công chiếu vào ngày 02/06/2017.

Loạt phim bom tấn đình đám sẽ khởi chiếu năm 2017 - World War Z 2

Tên tuổi lớn trong làng điện ảnh Hollywood, Brad Pitt hứa hẹn sẽ có sự trở lại đình đám trong World War Z 2. Brad Pitt không chỉ thủ vai nhân vật chính mà anh còn đóng vai trò là nhà sản xuất phim. Tiếp nối thành công của World War Z 1, World War Z 2 hứa hẹn sẽ một lần nữa giúp khán giả mãn nhãn và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 9/6.

loat phim bom tan dinh dam se khoi chieu nam 2017 World War Z 2

 

PV

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.