SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Loạt ô tô bị đập phá trong đêm ở Đà Nẵng

06:58, 22/05/2017
(SHTT) - Theo một số người dân sống ở khu có xe bị đập phá cho hay, thông qua camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại thì một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Chiều 21/5, Công an quận Thanh Khê và quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã vào cuộc điều tra và truy xuất camera để truy tìm đối tượng đập phá hàng loạt ô tô.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, sáng cùng ngày, nhiều người dân ngủ dậy và hốt hoảng khi thấy xe ô tô của mình đang đỗ trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành đã bị kẻ xấu đập phá. 

Cụ thể, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô trên đoạn đường từ Nguyễn Tất Thành bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại. 

2-tin-1495380363059

Loạt ô tô bị đập phá trong đêm ở Đà Nẵng 

Hầu hết các xe ô tô này bị đập phá kính chắn gió trước và sau. Ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc xe.

Theo một số người dân sống ở khu có xe bị đập phá cho hay, thông qua camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại thì một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Đến tối 21/5, lực lượng chức năng vẫn đang tập trung làm rõ động cơ của nhóm người trên.

Vụ việc đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

PV

 

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Liên kết hữu ích