SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Loạt mẫu xe giá rẻ ra mắt dịp cuối năm: Cơ hội chọn xe chơi Tết

16:24, 20/12/2018
(SHTT) - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là Tết Nguyên Đán, thị trường ô tô đang khá sôi động. Nhiều mẫu xe giá rẻ đã được nhập về Việt Nam để phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Kia Morning S AT giá rẻ

Kia Morning là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy tại Việt Nam, có giá bán hiện tại từ 290 – 393 triệu đồng đối với 5 phiên bản khác nhau. Tuy nhiên trong thời gian tới, theo tiết lộ từ phía đại lý, phiên bản giá rẻ của Kia Morning S sẽ được giới thiệu tới khách hàng với giá 355 triệu đồng, thấp hơn 38 triệu đồng so với phiên bản S AT cao cấp nhất hiện nay.

Kia Morning S AT

 

Theo nhân viên đại lý Kia Phạm Văn Đồng, đến giữa tháng 12/2018, mẫu xe này sẽ chính thức được giới thiệu. Về ngoại thất, Kia Morning S AT bản giá rẻ sẽ giống hệt với phiên bản cao cấp nhất và sử dụng chung động cơ, hộp số tự động. Tuy nhiên, xe sẽ bị thiếu đi một số trang bị, tính năng như đầu DVD, camera lùi hay điều hòa tự động như trên bản Morning S AT có giá 393 triệu đồng. Ngoài ra, xe cũng sẽ chỉ có 1 túi khí.

Mitsubishi Pajero Sport bản số sàn 

Mitsubishi Việt Nam sẽ bổ sung thêm phiên bản số sàn với hệ dẫn động 1 cầu cho mẫu Mitsubishi Pajero Sport để bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport

 

Một số nguồn tin cho hay, phiên bản giá rẻ của chiếc Mitsubishi Pajero Sport sẽ bị loại bỏ nhiều trang bị như chỉ có hệ thống đèn dạng Halogen, không có đèn chạy ban ngày. Nội thất với các trang bị công nghệ cũng bị hãng “lược bớt” như: hệ thống giải trí đầu DVD thay bằng đầu CD, điều hòa chỉnh tay không có nút bấm khởi động, ghế ngồi bọc nỉ, không có chế độ ga tự động.

Về khả năng vận hành, “trái tim” của Mitsubishi Pajero Sport bản số sàn sẽ được trang bị động cơ dầu Diesel MIVEC, dung tích 2.4L có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Bên cạnh những mẫu xe giá rẻ thì cũng có những dòng xe cao cấp về thị trường Việt Nam dịp cuối năm.

Hyundai SantaFe 2019

Hyundai SantaFe 2019 được trang bị nhiều tính năng như: hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), màn hình công tơ mét 7 inch, hệ thống ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, nhớ 2 vị trí ghế lái, hàng ghế trước có sưởi và thông gió, hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, khoá an toàn trẻ em thông minh.

Hyundai SantaFe 2019

 

Kia Cerato 2019

Ở thế hệ mới, thiết kế của Kia Cerato 2019 có nhiều điểm thay đổi với kích cỡ dài và kiểu dáng thể thao bắt mắt hơn.

Đáng chú ý là không gian nội thất của xe được tinh chỉnh mang nguồn cảm hứng từ “đàn anh” Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Aidroid Auto, sạc điện thoại không dây,…

Kia Cerato 2019

 

Hạ Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm cho biết sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip Snapdragon 7+ Gen3. Con chip này sẽ được lắp đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh và cung cấp khả năng xử lý tác vụ mượt mà hơn.