SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lộ thông tin đám cưới Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức vào ngày 25/9

14:15, 12/09/2018
(SHTT) - Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân về lịch diễn, bênh cạnh đó anh cũng tiết lộ ngày cưới của Nhã Phương và Trường Giang vào ngày 25/9 khiến người hâm mộ háo hức.

 Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người anh thân thiết với Trường Giang trong nghề, lại là ca sĩ nổi tiếng nên những thông tin nam ca sĩ này đưa ra luôn khiến khán giả cảm thấy tin tưởng và đán tin cậy hơn. chính vì vậy thông tin Nhã Phương và Trường Giang cưới vào ngày 25/9 được đăng trên face cá nhân của anh đang khiến khán giả xôn sao.

Dam Vinh Hung tiet lo Truong Giang cuoi Nha Phuong vao ngay 25/9 hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng rất thân với Trường Giang và Nhã Phương

Nhiều muồn tin trên báo chí cũng cho biết lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP.HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm 2016.

Trước đó ngày 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại Hội An (Quảng Nam), quê của danh hài. Vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort và thuê bao một khu vực trước villa. Ngoài ra, cặp sao còn thuê 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" tại địa điểm tổ chức. 

Dam Vinh Hung tiet lo Truong Giang cuoi Nha Phuong vao ngay 25/9 hinh anh 2
Lễ cưới của Trường Giang sẽ tổ chức cùng địa điểm với MC Trấn Thành, Hari Won.

Sau khi lễ đính hôn kín tiếng của Trường Giang, Nhã Phương, Trên trang cá nhân hôm 25/8, Nhã Phương chỉ chia sẻ hình ảnh bên cha mẹ cùng anh chị em ruột khi về thăm quê. Cô gửi lời chúc đến mẹ cha trong dịp lễ Vu Lan nhưng không hé lộ hình ảnh Trường Giang.

Bên cạnh đó ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của mọi người”.

Duy Uyên

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.