SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 PureView với 5 camera sau

06:51, 04/01/2019
(SHTT) - Hình ảnh báo chí và thậm chí cả quảng cáo chính thức cho Nokia 9 PureView vừa xuất hiện trên mạng. Tất cả đều cho thấy, những rò rỉ của giới công nghệ tính đến nay là hoàn toàn chính xác.

Những chiếc điện thoại flagship chỉ có một camera phía sau đang trở nên hiếm dần và rõ ràng hai cảm biến ở mặt sau cũng không đủ. Flagship sắp tới của Nokia, Nokia 9 PureView đã được thiết kế với năm camera ở mặt sau, thông tin được Evan Blass (một cây bút đã có mặt từ lâu trong làng công nghệ) tiết lộ.

nokia9

 Lộ diện hình ảnh Nokia 9 PureView

Đây là rò rỉ báo chí đầu tiên về model này. Các rò rỉ hình ảnh trước đây đã bao gồm ảnh chụp nguyên mẫu và kiết xuất 3D. Điểm nổi bật ở đây là camera, nó nghiêng chiến lược quảng cáo hơn là chú trọng vào nâng cao chất lượng ảnh. Tuy nhiên, nó đang khiến mọi người dành sự quan tâm, đó chính là thành công bước đầu vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa là đồ họa vân tay trên màn hình khóa, hướng đến việc trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, được suy đoán sẽ xuất hiện trên 9 PureView. Logo của Android One sẽ nằm ở mặt sau điện thoại, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên. Những tin đồn trước đây tiết lộ máy sẽ sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6,01 inch, tỷ lệ 18:9. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 3.900 mAh có sạc không dây.

Vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá cả, nhưng với tất cả trang bị phần cứng này, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ không rẻ.

Một video quảng cáo liệt kê tất cả các điểm nổi bật sắp tới của điện thoại Nokia 9 PureView mà HMD sắp ra mắt đã bất ngờ được đăng tải trên mạng. Bên cạnh đó hình ảnh báo chí của sản phẩm cũng đã xuất hiện, báo hiệu thời điểm ra mắt đến gần.

Theo PhoneArena, máy có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 tới

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích