SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

10:59, 03/01/2019
(SHTT) - Theo phê duyệt của Thủ tướng chính phủ, trong dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán Kỷ Hợi, 2019, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ 9 ngày liên tục.

Thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Thông báo số 6519/TB-VPCP-KGVX ngày 11/7/2018 về việc công bố lịch nghỉ lễ, tết năm 2018 đối với cán bộ, công chức, viên chức, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ lễ, Tết trong năm 2019 được áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội.

chohoahanguoc4

 

Theo đó, lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019  (Tết Âm lịch) chính thức đã được Thủ tướng phê duyệt là 9 ngày liên tục, tính cộng cả ngày nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.

q

 

Cụ thể, dịp Tết Âm lịch Kỷ Hợi 2019, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ liền 9 ngày, gồm nghỉ Tết 5 ngày và 4 ngày nghỉ thứ 7, Chủ nhật.

  Tức là từ thứ Bảy ngày 02/02/2019 đến hết chủ Nhật ngày 10/02/2019 (âm lịch là ngày 28/12 năm Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội khi thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán chính thức cũng đã lưu ý, các cơ quan thực hiện lịch nghỉ trên cần bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ nhân dân.

Các cơ quan không thực hiện lịch nghỉ thứ Bảy, chủ Nhật hàng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Nhã An (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.