SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Leagoo S9, bản sao của iPhone X giá 3,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

07:15, 01/03/2018
(SHTT) - Leagoo S9 được ví như anh em song sinh của iPhone X với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Tái xuất tại Hội nghị di động Thế giới 2018 (MWC 2018), Leagoo S9 đã nhanh chóng gây chú ý với giới công nghệ.

Vay mượn ý tưởng không còn là điều xa lạ trong các ngành công nghiệp. Đối với một số công ty, sau khi vay mượn ý tưởng họ đã biến tấu đi khác một chút để tránh gặp phải vấn đề bản quyền. Nhưng cũng có những công ty, họ sao chép y đúc sản phẩm chính hãng mà chẳng thèm thay đổi.

Sự thật là một công ty sản xuất điện thoại ở Trung Quốc đã tiện tay mượn ngay ý tưởng từ ông lớn Apple để cho ra đời chiếc điện thoại iPhone X phiên bản Android có một không hai. 

Leagoo S9 1

 Leagoo S9, bản sao của iPhone X giá 3,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

Sản phẩm Leagoo S9 này vừa mới tái xuất tại Hội nghị di động Thế giới 2018 (MWC 2018). Điểm đáng chú ý là công ty đã công bố các chi tiết mới về Leagoo S9, bao gồm cả mức giá vô cùng hấp dẫn 149,99 USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ).

Qua quan sát, có thể thấy model này sở hữu thiết kế y hệt iPhone X của Apple với tai thỏ, camera TrueDepth chứa Face ID, mặt lưng bằng kính. Ngoài ra, điện thoại cũng có một camera kép với 2 ống kính xếp chiều dọc ở phía mặt lưng và chất liệu làm bằng kính bóng giống như sản phẩm của Apple.

Về cấu hình chi tiết, bản sao của iPhone X sẽ sở hữu màn hình HDR 5.5 inch hỗ trợ tỷ lệ khung hình 19.5:9, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB, camera kép 13 MP, viên pin có dung lượng 3.300mAh. Tuy nhiên, bộ vi xử lý lõi tám nhân mà chiếc smartphone này được trang bị hiện vẫn còn là một ẩn số.

Leagoo S9

 

Ngoài thông tin mới về các thành phần bên trong và giá bán của Leagoo S9, công ty vẫn chưa công bố ngày tung ra thị trường. Hiện nay cũng có rất nhiều mẫu điện thoại được ví như phiên bản Android của iPhone X dự kiến ra mắt trong năm 2018, trong đó Google dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu Android P.

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất khi bản sao của iPhone X ra đời.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 46 phút trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.