SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Lê Thiện Hiếu, chàng trai chuyển giới gây sốt tại Sing My Song với bài hát Ông bà anh

07:20, 21/11/2016
(SHTT) - Thể hiện bài hát Ông bà anh cực chất trong Sing My Song, Lê Thiện Hiếu đang nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt anh chàng còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình từng là một cô gái.

Sing My Song 2016 đã được lên sóng tập 1 vào tối ngày 20/11 sau thời gian dài được mong ngóng. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh và khám phá những thí sinh tài năng có thể tự sáng tác và tự thể hiện những ca khúc của mình, mang thông điệp nhân văn và giàu ý nghĩa. Cũng trong cuộc thi này, những bài hát hay của thời đại sẽ được lộ diện.

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh

 Lê Thiện Hiếu, chàng trai chuyển giới gây sốt tại Sing My Song với bài hát Ông bà anh

Và ngay trong đêm thi đầu tiên, rất nhiều thí sinh tài năng đã khiến khán giả bất ngờ. Trong đó anh chàng 21 tuổi đến từ Thái Nguyên, Lê Thiện Hiếu là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như giới chuyên môn.

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh a

 Ông bà anh của Lê Hiếu đã làm bùng nổ sân khấu Sing My Song 2016

Anh chàng đã khiến cả trường quay bùng nổ và xuất sắc chinh phục được bộ 3 huấn luyện viên là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Lê Minh Sơn với bài hát tự sáng tác có tựa đề Ông bà anh.

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh c

 Hình ảnh ngày nhỏ của Lê Thiện Hiếu

Bài hát khiến người nghe có cảm xúc vui tươi từ giai điệu tới nội dung bài hát kể về mối tình của ông bà "đẹp tươi xanh" vào thời chưa có Facebook và smartphone. Đặc biệt hơn cả, Hiếu đã khiến mọi người vỡ òa khi chia sẻ rằng mình là người chuyển giới với cái tên trước đây là Lê Phương Thảo. Sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính, ít ai biết rằng Hiếu đã phải trải qua gần 1 năm để chuyển đổi từ nữ thành nam. 

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh d

 Lê Thiện Hiếu trước và sau khi chuyển giới

Theo chia sẻ của chàng trai đặc biệt này thì Hiếu đang có trong tay 10 ca khúc do mình tự sáng tác. Trước đây HIếu rất thích hát nhưng biết rằng mình có thể sẽ mất giọng hát khi thay đổi cơ thế vì vậy anh chàng đã chọn cách viết nhạc.

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh h

 

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh g

 

le thien hieu anh chang chuyen gioi gay sot tai sinh my song voi bai hat ong ba anh f

 Hình ảnh cực bảnh bao hiện tại của thí sinh hot nhất Sing My Song

Với bài hát sôi động Ông bà anh, Hiếu đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía huấn luyện viên và ai cũng muốn có được chàng trai này về đội. Thậm chí Lê Minh Sơn còn khẳng định anh chàng sẽ trở thành ngôi sao sáng trong cuộc thi và cuối cùng Hiếu đã chọn về đội nhạc sĩ này.

PV

Ảnh: FBNV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...