SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lệ Quyên thăng hoa trong từng tình khúc Lam Phương

16:08, 05/01/2017
(SHTT) - Lệ Quyên đã có một liveshow thành công khi thể hiện các tình khúc Lam Phương cùng sự góp mặt của Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ, Quang Đại. Nữ ca sĩ đã thể hiện được sức nóng của mình cũng như sự sâu sắc trong từng câu hát.

Liveshow Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương đã được diễn ra vào tối ngày 4/1/2017. Đêm nhạc với 22 ca khúc đã diễn ra thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả đêm nhạc. Trước đó, Lệ Quyên bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi 1000 vé của đêm nhạc đã được bán hết nhiều ngày trước giờ diễn.

le quyen

  Lệ Quyên thăng hoa trong từng tình khúc Lam Phương

Liveshow này được diễn ra trong hơn 2h30 phút, Lệ Quyên thể hiện phần lớn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương nằm trong CD Khúc Tình Xưa – Lam Phương mà cô vừa ra mắt vào dịp giáng sinh vừa qua. Ngoài ra, để tránh sự một màu cho liveshow, Lệ Quyên thể hiện thêm các ca khúc của các nhạc sĩ khác như Thái Thịnh (Duyên phận), Trúc Phương (Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm), Trần Thiện Thanh (Hoa Trinh Nữ, Hàn Mặc Tử,…).

le quyen b

 Liveshow của Lệ Quyên có sự góp mặt của Quốc Thiên

Những ca khúc như Biển tình, Trăm nhớ ngàn thương… cho thấy một Lệ Quyên làm chủ cuộc chơi và là người nắm rõ “ngóc ngách” trên mọi ngả rẽ âm nhạc mà cô đang đi. Có thể nói, nếu như trước đây người ta biết đến Lệ Quyên với nhạc trẻ, thì sau này, cái duyên trời định đã giúp cô đưa dòng Bolero trong nước lên một tầm hấp dẫn mới, khiến khán giả có tuổi phải gật gù, khán giả trẻ phải tò mò nghe thử và dần yêu thích.

le quyen c

 Lệ Quyên cùng Dương Triệu Vũ song ca tình khúc

Thành phố buồn, Thu sầu, Bài Tango cho em,… cứ thế vang lên. Không uỷ mị, sướt mướt, không quằn quại rên xiết, mà ngược lại, trầm ấm ở âm vực thấp, vang, sáng ở những nốt cao, kỹ thuật hát to, nhỏ được rèn luyện tốt cũng khiến cho Lệ Quyên hát những ca khúc khó không hề hụt hơi, chấp chới.

Trong liveshow, Lệ Quyên cũng có sự bổ trợ từ những người nghệ sĩ, cũng là những người “cộng sự” của cô trong nhiều năm qua: một Quốc Thiên chín chắn nhưng không kém phần duyên dáng, một Dương Triệu Vũ vui tươi, một Quang Đại thâm trầm nhưng ngọt ngào trong từng câu hát.

le quyen d

 Lệ Quyên xinh đẹp như nữ thần khi thể hiện tình khúc Lam Phương

Quốc Thiên có thể nói là học trò mới của Lệ Quyên, được cô nàng dẫn dắt theo dòng bolero. Nam ca sĩ cũng là người từng xuất hiện trong liveshow Duyên phận của Lệ Quyên từng diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ là người chơi cùng Lệ Quyên từ khi còn ở hải ngoại và từng mời Lệ Quyên xuất hiện trong các MV, album trước đây.

Trong liveshow, Quốc Thiên song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Cỏ úa, đồng thời thể hiện ra ca khúc Phút cuối. Dù là người mới theo đuổi dòng bolero nhưng Quốc Thiên cho thấy anh rất có tiềm năng về dòng nhạc này, không bị lép vế trước đàn chị. Dương Triệu Vũ lại song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Xin thời gian qua mau và thể hiện riêng liên khúc nhạc Lam Phương.

le quyen a

 

Khách mời còn lại của đêm nhạc là Quang Đại, thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương vốn làm nên tên tuổi của anh trong chương trình X-Factor 2014 và song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Đêm tâm sự.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đã giúp sân khấu của Cung Việt Xô trở thành một thánh đường hoành tráng, giúp Lệ Quyên thăng hoa trong từng ca khúc. Các hiệu ứng đèn LED không được sử dụng mà thay vào đó, ekip cực chú tâm tới hiệu ứng ánh sáng và những màn minh họa ấn tượng của dàn vũ công.

Có thể nói, liveshow Những tình khúc Lam Phương đã diễn ra vừa vặn, không còn bị kéo dài như những liveshow trước đây. Liveshow một lần nữa thể hiện sức nóng, sự cuốn hút không có đối thủ của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.