SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương: Những hình ảnh hiếm hoi bị "rò rỉ"

11:00, 25/08/2018
(SHTT) - Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam) vào tối ngày 24/8. Mặc dù đã thắt chặt an ninh nhưng những hình ảnh trong lễ đính hôn vẫn bị "rò rỉ" và khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Sau bao thăng trầm tình cảm, cuối cùng lễ đính hôn của cặp đôi “hot” nhất showbiz tháng 8: Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với hơn 100 khách mời tham dự.

Có thể nhận định, đây là một trong những đám cưới “hot” nhất, và được bảo mật thông tin kín kẽ nhất từ trước đến giờ. Sát giờ lễ đính hôn diễn ra, an ninh càng được thắt chặt khi các khách mời không được sự dụng phương tiện liên lạc là điện thoại. Được biết, đây là yêu cầu từ phía Nhã Phương và Trường Giang nhằm giữ không khí buổi lễ được diễn ra một cách riêng tư nhất. Tuy vây, hình ảnh hiếm hoi được ghi lại trong lễ đính hôn vẫn bị rò rỉ trên mạng xã hội.

truong giang va nha phuong 2

 Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Đặc biệt, cảnh “đắt giá” nhất tối 24/8 là hình ảnh Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường cũng được hé lộ.

Nghi thức chính thức trong lễ đính hôn của Nhã Phương, Trường Giang chỉ diễn ra chóng vánh trong khoảng 20 phút. 

truong giang va nha phuong 1

 

Với không gian được dàn dựng ở sát biển, nam danh hài xứ Quảng ăn vận đơn giản quần âu, áo sơ mi còn nữ diễn viên sinh năm 1990 tóc búi cao, mặc váy thêu hoa baby đặt hàng riêng của Chung Thanh Phong. 

truong giang va nha phuong 3

 

Diễn viên hài chia sẻ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình: “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.

Theo thông tin được đăng tải trên Zing.vn, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang vào tối 24/8 gồm 17 bàn tiệc, mỗi bàn 10 khách. Như vậy, số lượng khách của bữa tiệc khoảng 170 người, chưa tính các vị khách đi kèm bất ngờ.

truong giang va nha phuong 4

 

Thêm vào đó, giá cỗ là 900.000 đồng/ người chưa bao gồm nước uống. Như vậy, với lượng khách ước từ 170 đến 200 người, số tiền đầu tư cho riêng phẫn cỗ là từ khoảng 153 triệu đồng đến 180 triệu đồng, chưa tính các dịch vụ đi kèm bữa tiệc.

"Ban đầu, Trường Giang định lựa chọn một thực đơn gồm những món ăn cao cấp, sang trọng để đãi khách", nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, "nhưng gia đình hai bên đã góp ý, cho rằng các vị khách đều là bà con, họ hàng ở quê của mỗi người, có khẩu vị Việt Nam nên hợp hơn với những món ăn thuần Việt".

truong giang va nha phuong

 Thực đơn trong lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Zing.vn

Bởi vậy, phía Trường Giang và Nhã Phương quyết định lên một thực đơn khác với đầu bếp để đảm bảo bữa tiệc là các món ăn Việt quen thuộc.

Trong bức ảnh chụp tấm bảng thực đơn tiệc đính hôn Trường Giang - Nhã Phương mà Zing.vn có được, các món ăn khai vị như nem lụi, bò nướng xiên, canh cua, canh sườn. Các món thêm là gà xào, bò xào, rau và mì. Phần chính của bữa tiệc là BBQ gồm toàn các món Việt như tôm, cá hồng, cá bớp, nghêu, óc, sò điệp, khoai lang, bò xiên, cánh gà, sườn heo...

Thanh Anh(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.