SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lazada ra mắt kênh mua sắm chính hãng LazMall

06:45, 11/09/2018
(SHTT) - Lazada Việt Nam vừa chính thức ra mắt kênh mua sắm hàng chính hãng LazMall.

LazMall là một kênh bán các sản phẩm có chọn lọc từ những thương hiệu được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu của quốc tế và trong nước, các thương hiệu trực tuyến và các nhà phân phối thương hiệu được ủy quyền. Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam.

Ngoài ra, LazMall còn có ưu điểm là giao hàng ngay ngày hôm sau, miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên (áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội) và chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày.

Lazada-LazMall-Next-Day-Delivery-1

Lazada Việt Nam vừa chính thức ra mắt kênh mua sắm điện tử LazMall 

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Lazada Việt Nam hứa hẹn tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Lazmall cũng cam kết rằng, nếu người mua nhận được một sản phẩm không chính hãng, Lazmall sẽ hoàn lại tiền gấp đôi giá sản phẩm.

Chào đón sự ra đời của LazMall, Lazada Việt Nam cũng giới thiệu chuỗi sự kiện khuyến mãi diễn ra xuyên suốt từ ngày 1.9 đến ngày 8.9 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 9.9 với tên gọi “9.9 - Trải nghiệm cực đỉnh”.

Kim Dung 

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.