SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Lâm Khánh Chi bức xúc: Hương Giang không bao giờ hơn tôi được, Fan Hương Giang mất dạy

16:26, 18/04/2018
(SHTT) - Mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang dường như ngày càng trở nên căng thẳng bởi những sự quá khích từ phía các fan. Và mới đây, sau nhiều lần bị so sánh, Lâm Khánh Chi đã bức xúc tố fan Hương Giang mất dạy và cho biết: "Hương Giang không bao giờ hơn tôi được".

Cuộc chiến trên mạng của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol không phải quá mới lạ với công chúng lẫn giới truyền thông. Thế nhưng, nó vẫn tạo ra sức hút và sự quan tâm từ những động thái phản hồi từ cả hai phía. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm chú ý sau khi Hương Giang đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cụ thể, hai người đẹp từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Suốt hành trình của Hương Giang, Lâm Khánh Chi không hề có động thái chúc mừng hay nhắc đến "đàn em". Sau khi Hương Giang giành được vương miện, không ít dân mạng cũng có những bình luận mỉa mai nhắm tới Lâm Khánh Chi.

Sau khi tức giận "vỗ mặt" antifan rằng "có muốn ăn tỏi của Châu Việt Cường không" vì bị chê bai, dè bỉu nhan sắc, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây chú ý khi không ngần ngại mắng thẳng các fan của Hương Giang.

lam khanh chi va huong giang

 

Mới đây, Lâm Chi Khanh còn livestream gần 1 tiếng chỉ để mắng mỏ fans của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vì đã có những lời lẽ xúc phạm, miệt thị, liên tục chê bai cô không bằng thần tượng của mình. Người đẹp họ Lâm cho biết sau khi Hương Giang xuất sắc dành ngôi vị quán quân tại Hoa hậu Chuyển giới, bất ngờ một loạt bình luận công kích hướng về Lâm Chi Khanh khiến cô vô cùng khó chịu.

Quá bức xúc, Lâm Khánh Chi xối xả nói trong cơn bực dọc, tức tối: "Chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Hương Giang Idol đoạt giải Hoa hậu liên quan gì đến tôi. Vậy mà tụi nó lên facebook Lâm Khánh Chi chửi không còn một cái gì hết. Chưa kịp chúc mừng thì tui nó nói: "Bộ ganh với Hương Giang hay gì?". Còn mình khen Hương Giang thì bảo giả tạo. Làm sao cũng bị chửi. Sống sao cho vừa lòng tụi bây. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Tụi bây có thần tượng Hương Giang cỡ nào thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tao được".

Không chỉ vậy, giọng ca chuyển giới còn có phần mỉa mai khi cho biết mình không đi thi Hoa hậu vì có quá nhiều cơ hội cho bản thân nên không cần nữa, còn "cho các em nhỏ đi thi để các em nhỏ tìm được tương lai, tìm được cơ hội" và khẳng định nếu muốn thi đã đi thi từ lâu.

Trước đó, Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol được cho là có hiềm khích trong quá khứ, không ít lần Lâm Khánh Chi đã phủ nhận và cho rằng hai người không liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, có vẻ như việc so sánh giữa hai người đẹp chuyển giới nổi tiếng showbiz vẫn chưa bao giờ kết thúc.

Hạ Vy

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.