SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Lại Thanh Hương, cô gái mặc bikini đón U23 Việt Nam trên Vietjet nói gì?

14:00, 29/01/2018
(SHTT) - Những hình ảnh lại Thanh Hương và các người mẫu khác mặc bikini đón chào U23 Việt Nam trong chuyên cơ riêng của Vietjet đang được chia sẻ nhanh chóng và dấy lên làn sóng bức xúc trong lòng dư luận. Sau khi bị chỉ trích, Lại Thanh Hương và Vietjet đã lên tiếng về vụ việc trên.

Vốn là cô gái với phong cách sexy, gợi cảm, Lại Thanh Hương nhiều lần gây chú ý với những trang phục diện trên mình. Mới đây, trong buổi chào đón thầy trò Park Hang-seo về Việt Nam, Lại Thanh Hương gây nhiều sự chú ý khi diện bộ bikini nóng bỏng ngay trên máy bay của Vietjet để chúc mừng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải khi nữ người mẫu Lại Thanh Hương chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.  Nhiều hình ảnh các cầu thủ trẻ ngại ngùng, thậm chí nhắm mắt trước người đẹp thiếu vải khiến mọi người cũng phải ái ngại.

lai thanh huong co gai mac bikini don u23 viet nam noi gi

 Hình ảnh phản cảm trên Vietjet của Lại Thanh Hương

Một số người cho rằng đây là một "chiêu trò PR lố bịch" của Vietjet Air và việc sử dụng hình ảnh “mát mẻ” trên một chuyến bay toàn các cầu thủ trẻ tuổi là không phù hợp.

Ngoài cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng lên tiếng về vụ việc này. Ca sĩ Dương Triệu Vũ phẫn nộ: “Sau trận đấu dưới tuyết, ai lại nỡ lòng làm chiêu trò này để dọa mấy tuyển thủ? Danh dự ở đâu”. 

Trong khi đó ca sĩ Thái Thùy Linh đặt câu hỏi: “Họ đã làm gì trên chuyến bay đón những người hùng của dân tộc. Ai duyệt kịch bản này. Không có từ ngữ nào diễn tả nổi sự giận dữ và đau xót trong lúc này của tôi. Tôi thực sự nghẹn lời”.

lai thanh huong co gai mac bikini don u23 viet nam noi gi a

 Lại Thanh Hương, cô gái mặc bikini đón U23 Việt Nam trên Vietjet nói gì?

lai thanh huong co gai mac bikini don u23 viet nam noi gi b

 

Giữa sự việc đang gây tranh cãi này, truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với Lại Thanh Hương để biết rõ thêm về câu chuyện. Người mẫu này cho biết: "Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi".

Trước đó, vào tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước. 

lai thanh huong co gai mac bikini don u23 viet nam noi gi c

 Vietjet đang bị chỉ trích mạnh mẽ khi đưa các người mẫu mặc bikini lên chuyên cơ đón U23 Việt Nam

Bà Phương Thảo viết: "VIETJET GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM, HUẤN LUYỆN VIÊN, BAN HUẤN LUYỆN, CÁC CẦU THỦ VÀ NGƯỜI HÂM MỘ.

Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.

Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Tổng giám đốc: Nguyễn Thị Phương Thảo".

Ngay sau khi thư xin lỗi của Tổng giám đốc Thảo xuất hiện, cộng đồng mạng lại tiếp tục "một phen" dậy sóng. Nhiều người nhận định, những lời xin lỗi của bà Thảo là giả tạo, không thực lòng, đổ lỗi cho khách quan, không dám nhìn thẳng vào sự thật.

Hà Thanh (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 24 phút trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.