SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kỳ lạ: Cậu bé đẻ 20 quả trứng trong 2 năm

16:00, 23/02/2018
(SHTT) - Một cậu bé ở Indonesia đã khiến các bác sĩ phải đau đầu khi có thể đẻ được 20 quả trứng trong 2 năm qua. Các bác sĩ tại bệnh viện phải thừa nhận không thể xác định được chính xác nguyên nhân.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Star, người nhà cậu bé Akmal 14 tuổi ở Gowa, Indonesia tuyên bố con trai có khả năng đẻ trứng từ năm 2016. Trong một lần bị đau bụng dữ dội, bố mẹ cậu ngạc nhiên khi thấy con trai trong vòng 1 tuần đẻ ra 7 quả trứng nên đã đưa đến khám tại bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa. Gia đình nhiều lần đưa Akmal đến bệnh viện song vẫn không rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Bố của Akmal cho biết những quả trứng thường chỉ có thuần lòng đỏ hoặc lòng trắng bên trong. Akmal đã đã "cho ra đời" luôn hai quả trứng ngay trước sự chứng kiến của các bác sĩ.

cau be de 20 qua trung trong 2 nam 1

 Kỳ lạ: Cậu bé đẻ 20 quả trứng trong 2 năm

Sau khi chụp X- quang, các bác sĩ đã rất bối rối khi nhìn thấy một vật thể có hình dạng và kích thước tương tự như một quả trứng ở vùng chậu của cậu bé.

Tiến sĩ Ferliyani – người trực tiếp khám cho Akmal nói: “Trường hợp của cậu bé thật sự không thể giải thích bằng bất kỳ kiến thức khoa học nào trên thế giới”.

Theo Muhammad Taslim, người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf, các xét nghiệm từ năm ngoái chỉ ra số trứng trên là trứng gà. Các bác sĩ nghi ngờ chúng được nhét vào ruột của Akmal song chưa tìm thấy bằng chứng.

cau be de 20 qua trung trong 2 nam

 

Bố của Akmal thì phủ nhận lời cáo buộc này. "Akmal chưa bao giờ nuốt quả trứng nào, sao nó lại làm thế chứ?", ông nói.

Hiện tại, các sĩ ở Bệnh viện Syekh Ysuf đã cách ly Akmal để tìm hiểu về căn bệnh lạ.

Thy San

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 15 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 15 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.