SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

KTM 1290 Super Duke GT bị thu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

08:19, 07/04/2017
(SHTT) - Mới đây, KTM đã tiến hành thu hồi 487 chiếc KTM 1290 Super Duke GT ở riêng thị trường Mỹ. Nguyên nhân của đợt thu hồi này là do hãng xe đã phát hiện ống nhiên liệu định hình trước của xe có thể phát triển thành các vết nứt và gây rò rỉ.

Mới đây, Cục Quản lý giao thông Quốc gia Mỹ đã đưa ra thông báo về đợt thu hồi mới nhất của KTM. Cụ thể, do phát hiện các ống nhiên liệu định hình trước của những chiếc xe KTM 1290 Super Duke GT đời 2016-2017 có thể phát triển thành các vết nứt hay các lỗ nhỏ và từ đó sẽ gây rò rỉ nhiên liệu nên KTM đã cho tiến hành thu hồi lượng xe lớn.

Sự cố trên đã được phát hiện và điều tra bởi hãng cung cấp ContiTech lần đầu tiên vào ngày 9/11/2016. Lỗi ống định hình không đạt yêu cầu là lỗi trong quá trình sản xuất.

KTM 1290 Super Duke GT bi thu hoi

 KTM 1290 Super Duke GT bị thu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Có khoảng 487 chiếc xe ở thị trường Mỹ nằm trong diện thu hồi. May mắn cho những người dùng Super Duke R và Super Duke Adventure bởi mặc dù những dòng xe này có nhiều điểm tương đồng với KTM 1290 Super Duke GT về mô hình GT nhưng lại không thuộc diện thu hồi lần này. KTM cũng đã đưa ra thông báo cho khách hàng và cho biết quy trình thay thế ống mới đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật sẽ được miễn phí và chỉ tốn thời gian là 20 phút tại các đại lý chính hãng của KTM.

Được ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu tại Triển lãm EICMA 2015, KTM 1290 Super Duke GT đã nhận được sự quan tâm lớn của giới chơi xe với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ. Đây cũng chính là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng sản phẩm Sport Touring.

KTM 1290 Super Duke GT bi thu hoi a

 Cận cảnh KTM 1290 Super Duke GT

Dòng xe này sở hữu động cơ V-Twin 75 độ dung tích 1.301 cc, xe có công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Đến hiện tại, KTM 1290 Super Duke GT vẫn được ưa chuộng và được nhiều khách hàng đánh giá cao cũng như đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.