SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Ô tô mất lái đâm 5 công nhân tử vong ở Hà Giang

06:56, 03/01/2018
(SHTT) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại Hà Giang, khi chiếc ôtô bất ngờ mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường làm 5 người tử vong. Tài xế gây tai nạn bỏ trốn vẫn chưa đến công an trình diện.

 Vụ việc xảy ra khoảng 14h45 ngày 2/1, ô tô đang lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè - công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường.

Cú đâm mạnh khiến năm công nhân bị bắn văng, trong đó hai người tử vong tại chỗ. Ba người được đưa đi cấp cứu. Xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu. 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Hà Giang) cho biết ba công nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong. Công nhân phần lớn là người ở TP Hà Giang, đang thi công cáp điện và đảo giao thông ở giữa đường.

tn-3969-1514902775

Hiện trường vụ tai nạn. 

Được biết, cả 5 nạn nhân đều là nam giới, người trẻ nhất 24 tuổi, lớn nhất là 48 tuổi, danh tính cụ thể chưa được công bố. Tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn trốn khỏi hiện trường vẫn chưa đến công an trình diện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân. Đồng thời, yêu cầu tỉnh Hà Giang khẩn trương điều tra nguyên nhân, khởi tố vụ án vi phạm các quy định trật tự an toàn giao thông đường bộ, kiểm tra hồ sơ và quá trình đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe đối với tài xế gây tai nạn.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…