SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau say đắm khiến fan phát cuồng

08:30, 01/05/2018
(SHTT) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tái hiện lại nụ hôn trong MV Cả một trời thương nhớ trên sân khấu chương trình ca nhạc "Hãy nói với em". Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã được các fan hâm mộ chia sẻ nhanh chóng.

Vào tối ngày 30/4, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã góp mặt trong đêm nhạc "Hãy nói với em" tại Thanh Hoá. Giống như những lần đi diễn trước đó, tháp tùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" là bạn trai Kim Lý.

Đặc biệt trong đêm nhạc này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có màn khoá môi vô cùng ngọt ngào trên sân khấu sau khi bị MC Nguyên Khang bắt tái hiện lại nụ hôn trong MV "Cả một trời thương nhớ". 

Ban đầu, cả hai còn ngượng ngùng nên chỉ hôn má. Dương Triệu Vũ nói anh chưa hài lòng và yêu cầu họ hôn thật. Màn “khóa môi” trong phút chốc của đôi tình nhân khiến khán giả ồ lên và reo hò nhiệt tình. Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

ho ngoc ha va kim ly

 

Yêu cầu hôn nhau xuất phát từ lời nói vui trong phần giao lưu của Hồ Ngọc Hà. Khi được Nguyên Khang hỏi về quá trình quay MV Cả một trời thương nhớ, nhất là cảm giác khi đóng cảnh tình tứ với Kim Lý, cô nói: "Rất sợ vì quay dưới mưa nên mọi thứ không lãng mạn như khán giả nhìn thấy". Rồi cao hứng trước sự cổ vũ của khán giả, nữ ca sĩ hứa hôm nay mọi người yêu cầu gì cô cũng thực hiện.

ho ngoc ha va kim ly 1

 

Nụ hôn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần này thêm một lần minh chứng tình yêu của họ đang ở giai đoạn rất đẹp và được nhiều người ủng hộ. Cách đây ít tuần khi trả lời VietNamNet, Kim Lý không giấu giếm vì đã tìm được một nửa của mình, anh đã thực sự sẵn sàng để làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà và muốn có những đứa con chung. Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bén duyên từ lần đầu đóng MV vào tháng 7/2017. Sau đó họ thường xuyên đi sự kiện, du lịch chung. Kim Lý thường dành những lời ngọt ngào cho nữ ca sĩ và khẳng định muốn cưới bạn gái. 

Nói về nghi vấn sắp kết hôn, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.