SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khánh Hòa: Nổ trong xưởng cơ khí, 3 người thương vong

14:31, 14/02/2017
(SHTT) - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại xưởng cơ khí của Công ty cổ phần xây dựng công trình 510 (CIENCO 510, đường Trường Sơn, P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa) vào sáng ngày 14/2. Vụ nổ này đã khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
vu no_NCAB

Khánh Hòa: Nổ trong xưởng cơ khí, 3 người thương vong 

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 14/2, một tiếng nổ lớn đã phát ra từ xưởng cơ khí của Công ty cổ phần xây dựng công trình 510 (CIENCO 510, đường Trường Sơn, P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa). 

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, một tiếng nổ lớn thổi bung một mảng mái tôn nhà xưởng, một mảng sắt văng ra đường Trường Sơn. Thời điểm đó các công nhân đang hàn xì trong góc nhà xưởng , điểm khởi phát được cho là phát ra từ một bình gió đá.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị nạn.Tại đây xác định nguyên nhân của vụ việc là do trong quá trình hàn gió đá, hàn điện tại xưởng của công ty, anh Lê Xuân Huy (SN 1975, công nhân công ty) đã hàn trúng vật liệu phát nổ. Vụ nổ làm anh Huy văng cao lên mái nhà xưởng và rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

2 công nhân khác đang đứng gần đó là anh Đinh Hồng Niên (SN 1964) và Nguyễn Tấn Thành (SN 1984) bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

May mắn, những người đứng cách xa đó không bị ảnh hưởng nhiều bởi vụ nổ, hiện trường còn lại do sức công phá của vụ nổ trên là một phần mái tôn của nhà xưởng bị xé nát. 3 nhà dân lân cận bị thủng tường, các cửa kính bị vỡ vụn. Bên trong hiện trường, các máy móc, thiết bị bị hất tung, xáo trộn.

Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Các nhân chứng cũng được lấy lời khai để phục vụ cho việc điều tra vụ việc.

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, máy móc,.. của Trung Quốc đến Việt Nam tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc tuyển sinh vào 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.