SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khai trương bệnh viện mắt quốc tế DND Bắc Giang: Bệnh viện chuyên khoa sâu theo mô hình nghỉ dưỡng

10:20, 28/06/2018
(SHTT) - Sáng ngày 28/06/2018, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang chính thức khai trương. Với hệ thống trang thiết bị y khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ nhãn khoa hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, bệnh viện mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao.

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang là bệnh viện chuyên khoa mắt theo mô hình nghỉ dưỡng duy nhất tại Bắc Giang. Tọa lạc tại Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thành phố chỉ 2km, bệnh viện là điểm đến thuận tiện cho người dân tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao theo chuẩn quốc tế.

benh vien

 Khai trương bệnh viện mắt quốc tế DND Bắc Giang: Bệnh viện chuyên khoa sâu theo mô hình nghỉ dưỡng

Là bệnh viện thứ 2 trong hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND chính thức đi vào hoạt động trên toàn quốc sau Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang có tổng diện tích gần 10.000m2, được xây dựng theo mô hình bệnh viện – nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thiết kế tinh tế, sang trọng theo kiến trúc Nhật Bản truyền thống.

benh vien 3

 

benh vien 11

 

benh vien 9

 Khuôn viên bệnh viện

Kế thừa những ưu điểm nổi bật của hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, DND Bắc Giang là bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao về mắt, đáp ứng nhu cầu phục vụ hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi năm, tập trung vào các dịch vụ như: Khám mắt tổng quan và chuyên sâu; Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; Phẫu thuật điều trị tật khúc xạ bằng công nghệ Laser an toàn, hiệu quả; Phẫu thuật Mộng, Quặm, Sụp mi, Tạo hình thẩm mỹ vùng Mắt – Mặt; Chẩn đoán, theo dõi và điều trị các bệnh lý đáy mắt với hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực; Khám, cấp đơn kính.

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang đi vào hoạt động với đầy đủ các khoa phòng của một bệnh viện chuyên khoa mắt, đó là: Khoa khám bệnh; Trung tâm Đáy mắt; Trung tâm Khúc xạ - Kính; Khoa Phẫu thuật; Khoa Trung phẫu – tạo hình vùng Mắt – Mặt; Khoa Xét nghiệm; Khoa Dược.

Về nhân sự, DND Bắc Giang quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, luôn đi đầu trong việc cập nhật những tiến bộ công nghệ liên quan đến việc khám và điều trị bệnh, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các chuyên gia Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Sự phối hợp giữa đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm với các tổ chức nhãn khoa uy tín trên Thế giới giúp Bệnh viện có thế mạnh trong chẩn đoán sớm và điều trị rộng trong các chuyên khoa sâu như Đáy mắt, Khúc xạ, Dịch kính võng mạc…và chủ động tìm ra các phương án điều trị từ phòng ngừa ngăn chặn, cảnh báo nguy cơ, điều trị sớm đến chữa trị kịp thời mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

benh vien 2

 

benh vien 4

 

benh vien 5

 

benh vien 6

 

benh vien 7

 Trang thiết bị tại bệnh viện

Để mang tới cho khách hàng các dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND luôn hoạt động với phương châm kết hợp phương tiện kỹ thuật ứng dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân lực chuyên môn cao. Hệ thống bệnh viện DND được đầu tư trọng điểm với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, đồng bộ, hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nhãn khoa nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ:

Ngoài ra, bệnh viện cũng sở hữu hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.

Thoải mái, tiện nghi với mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng cao cấp

Bên cạnh những ưu điểm của một bệnh viện chuyên khoa mắt, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang còn hướng tới phát triển theo mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng, mỗi bệnh nhân được coi như một thành viên thân thiết trong gia đình, chính vì vậy, sự quan tâm và chăm sóc tận tâm của đội ngũ Y bác sĩ dành cho bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu với phương châm: “Sự thoải mái không chỉ dành riêng cho đôi mắt mà cả cơ thể và tinh thần của người bệnh”.

Toàn bộ khuôn viên bệnh viện được xây dựng theo kiến trúc hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và thiên nhiên đặc trưng Nhật Bản, là nơi kết hợp đầy đủ các yếu tố bao gồm cơ sở vật chất hiện đại, nội thất sang trọng tiện nghi, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế cùng cảnh quan vườn cây xanh sinh thái, hồ nước.

benh vien 10

 

benh vien 8

 

Đến với Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang, người bệnh luôn được hưởng không khí trong lành và yên tĩnh, không những nhanh chóng lấy lại thị lực mà tinh thần còn được thư giãn tuyệt đối khi phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh xanh mát xung quanh.

Để tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân không bao giờ phải lo lắng về tình trạng quá tải khi tới DND Bắc Giang, bởi hệ thống dịch vụ của bệnh viện được xây dựng khép kín và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết: “Kế thừa uy tín và thương hiệu của Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã được khẳng định tại Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang sẽ vận hành ngay từ đầu theo những tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dân Bắc Giang và các địa phương lân cận có cơ hội tiếp cận với công nghệ điều trị hiện đại, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Cùng với Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang, thời gian tới, hệ thống Bệnh viện DND sẽ tiếp tục mở rộng tại các địa phương khác như Hải Dương, TP. Hồ Chí Minh…với sứ mệnh phục vụ “Vì đôi mắt cộng đồng”.

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...