SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khách sạn Paradise Suites Hạ Long: Du khách thất vọng sau khi trải nghiệm

16:00, 02/07/2018
(SHTT) - Khách sạn Paradise Suites Hạ Long được quảng cáo là một trong những lựa chọn hàng đầu của các du khách tại Hạ Long. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm tại đây, nhiều du khách đã tỏ vẻ thất vọng bởi dịch vụ kém, thái độ phục vụ của nhân viên không thân thiện.

Tọa lạc tại Ngọc Châu - Đảo Tuần Châu - Hạ Long - Quảng Ninh, Khách sạn Paradise Suites Hạ Long được biết đến là khách sạn boutique đầu tiên và duy nhất ở Hạ Long.

Được biết, không lấy những tiêu chuẩn về quy mô, diện tích, số lượng phòng,… để xếp hạng, khách sạn boutique được xếp hạng dựa trên chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, "Paradise Suites đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của khái niệm “Boutique hotel” với chất lượng dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo, sẵn sàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất".

khach san

 

"Khách sạn Paradise Suites đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 158 phòng ngủ hạng sang, mang phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại và ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.

Nội thất châu Âu được thiết kế và thi công tinh xảo với vật liệu chính là gỗ tự nhiên, đá marble, da cao cấp. Hệ thống ánh sáng trong phòng được nghiên cứu và lắp đặt tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và sang trọng với những chất liệu linen, nhung, lụa, lông vũ của giường ngủ, rèm, thảm lông cừu… Các phòng suite rộng rãi ở đây đều có máy lạnh, Smart TV màn hình phẳng, đồ nội thất bằng gỗ tối màu và cửa sổ lớn nhìn ra cảnh biển. Ngoài ra còn đi kèm phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với góc tắm vòi sen mở và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn Paradise Suites được làm hình thành theo phong cách “Boutique Hotel”. Có lẽ cũng chính bởi điều này mà lượng du khách về đây nghỉ dưỡng không ngừng tăng lên và nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của khách hàng".

Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo hoa mỹ trên, nhiều du khách đã thể hiện sự thất vọng sau khi trải nghiệm tại nơi đây.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "Khách sạn Paradise Suites Hạ Long", du khách V.K.D đã phản hồi: "Dịch vụ quá tệ. Đoàn công ty gần 30 người mà sảnh chờ thì bé tí, ngồi sang phần nhà hàng thì lại bị mời ra. Bên công ty đặt suất combo 2 bữa trưa thì nhân viên phục vụ mặt như đâm lê. Thậm chí bữa thứ 2 chỉ mang số lượng cho 1/2 đồ, nếu trưởng đoàn bên mình không ý kiến chắc xác định luôn. Hỏi menu set mấy lần, nhân viên lơ luôn, cả đoàn phải chờ mà lúc mang lên thì ăn xong cả rồi.

Buffet sáng hết thìa hỏi nhân viên thì hết rồi chị ạ, Vậy khách ăn bằng tay à. Khách mặc áo choàng để đi tắm thì không cho, rồi đưa cho cái khăn nặng chịch, làm mình lỡ chuyến xe điện cùng bé con. Lúc sau gặp nhân viên khác dặn mặc đi nhưng đưa về. Thấy rất bực mình. Bãi tắm riêng nhưng đi chắc 2,3km. Bãi tắm bẩn".

khach san 1

 

Bạn T.T cũng bức xúc chia sẻ: "Phòng đẹp nhưng thiếu ánh sáng. Dịch vụ tồi tệ. Không có một ai ra giúp khách mang đồ vào khi toàn người già và phụ nữ, chỉ chăm chăm đi theo người nước ngoài. Nhân viên lễ tân thì nay đứng 1 sảnh, mai đứng một sảnh, giữa trưa nắng nóng không biết đi đâu tìm lễ tân giữa 4-5 cái sảnh của khách sạn khi mà các sảnh ở các khu khác nhau và phải di chuyển ngoài trời. Đoàn đặt ăn trưa mà từ nhân viên tới quản lý không rõ vị trí, chỉ sai khiến đoàn đi lòng vòng sảnh này tới sảnh kia giữa trời nắng. Ăn sáng 6-10h sáng mà 9h30 khách đang ngồi ăn lại ra đuổi khách, không thèm hỏi khách đã dùng xong bữa chưa? Phục vụ phòng ăn rất chậm. Mang tiếng là có bể bơi và bãi tắm riêng mà cách khách sạn tận 3 km và phải đi qua ti tỉ cái khách sạn khác mới đến".

khach san 2

 

Sau khi trải nghiệm, bạn T.D cũng nêu cảm nhận: "Cách phục vụ cực tệ. Sáng ăn buffet thì vào cô phục vụ hỏi thông tin này nọ bảo để em set up bàn, bảo chị ngồi bàn này nhé, mình bảo được rồi đi lấy đồ ăn thì ra bàn đã bị chiếm. Bàn khác thì gọi mãi mới có người dọn, dọn xong xin bộ dao dĩa thì mang mỗi dao, xin mãi mới cho cái dĩa. Ra lấy bánh waffle thì nhân viên bảo chờ, mình bảo lát chị quay lại thì làm xong ai nhanh chân thì chen, mình hỏi chị nói với em trước và giờ quay lại sao lại để cho người khác, nhân viên không thèm trả lời. Đồ ăn buổi tối thì bảo không cho cay vẫn cho. Lúc ra thanh toán tiền nước thì em ấy bảo chờ chút, xong có khách khác thì quên mình luôn. Lễ tân thì chả nở được nụ cười. Đồ ăn thì chán. Hỏi có bãi biển riêng gần không thì chả nói gì, hoá ra phải đi xe điện đi tắm. Mình sẽ không bao giờ quay lại".

khach san 3

 

Cũng bức xúc về nhân viên phục vụ, bạn L.H cho hay: "Thái độ phục vụ cực tệ. Đã đặt phòng trước mấy ngày nhưng đến khách sạn vẫn phải ngồi chờ vật vờ 3 tiếng đồng hồ với lí do “Phòng chưa dọn dẹp xong” Trong khi những người khác đến sau thì lại được nhận phòng trước. Ra hỏi thì nhân viên bảo: Em vừa được giao ca nên không biết. Sáng ăn buffet thì phục vụ không niềm nở, khách hỏi cái gì cũng bơ hẳn đi không trả lời. Lễ tân thì chả nở được nụ cười. Ăn tối thì mang cơm sống cho khách ăn, bàn đặt 16 người thì lúc nào cũng xếp 14 người mặc dù 2 đứa trẻ con vẫn đóng tiền phụ thu đầy đủ. Nói chung trải nghiệm quá tệ. Sẽ không bao giờ quay lại".

"Chất lượng dịch vụ quá kém. Nhân viên thiếu chuyên nghiệp, không nắm rõ thông tin khách hàng. Khách đến khách sạn lúc 11h. Nhưng đến 14h30p, 1 đoàn 14 người lớn 2 trẻ em vẫn phải vật vờ chờ ở sảnh khách sạn. Trong khi các đoàn khác đến sau và đã lên phòng hết! Thực sự trải nghiệp quá tệ", du khách L.T cũng thất vọng sạu khi trải nghiệm.

khach san 4

 

Như vậy có thể thấy Khách sạn Paradise Suites Hạ Long cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Tú Hảo 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.