SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang: Thực tế đáng thất vọng phía sau lời quảng cáo hoa mỹ

06:58, 16/07/2018
(SHTT) - Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại thành phố Tuyên Quang và được công nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Tuy nhiên trên thực tế, chất lượng dịch vụ tại đây lại khiến du khách thất vọng.

Tọa lạc ngay tại đại lộ Tân Trào, ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, gần quảng trường Nguyễn Tất Thành và đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang, sau gần 2 năm khai trương và đi vào hoạt động, đã khẳng định được vị trí của khách sạn trên thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh Tuyên Quang. 

Vào năm 2017, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã trao quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Đây là khách sạn đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn này.

khach san muong thanh tuyen quang

 

Theo những lời quảng cáo hoa mỹ, Mường Thanh Tuyên Quang có trung tâm spa và phòng xông hơi khô. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục, đồng thời quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc đồ uống ở quầy bar. Khách sạn cung cấp WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay tại khuôn viên.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng nghỉ tại đây đi kèm khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh núi non hoặc thành phố. Mỗi phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen. Dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ và cửa hàng quà tặng. Khách có thể chơi tennis tại khách sạn. Khách sạn cũng cho thuê xe hơi. 

Để đảm bảo phát huy chất lượng 4 sao, khách sạn đã đề ra kế hoạch bảo trì bảo dưỡng về cơ sở vật chất, như: rà soát định kỳ, kiểm tra, tu sửa các hạng mục và có phương án xử lý kịp thời, không để ảnh hưởng đến hoạt động phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên phía sau những lời quảng cáo hoa mỹ trên lại là thực tế đáng thất vọng khiến du khách phàn nàn.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "Mường Thanh Tuyên Quang", bạn L.M thể hiện thái độ không hài lòng: "Đồ ăn cực dở, nhân viên phục vụ thì cứ đứng như tượng ở xung quanh bàn ăn chẳng biết làm gì ,nếu có thì cũng chỉ là vài động tác cho có lệ... thiếu chu đáo và nhiệt tình".

Bạn N.T cũng đã phản ánh về thái độ của nhân viên tại đây: "Mình vào Mường Thanh nhiều lần nhưng hôm nay lần đầu gặp trường hợp bảo vệ thể hiện thái độ không được mềm với khách cho lắm. Có thể do nhìn bề ngoài khách hàng chăng?? Mình hỏi chú 1 câu, chú ơi chú gắn bó khách sạn được lâu chưa ạ?

Chú bảo tao làm từ lúc có cái khách sạn này!

Vâng!

Khách sạn này khai trương hôm 12/11/2016 à chú?

Ừ! Mày cũng biết à!!

Mình thỏ thẻ con chim sẻ vào tai chú: Chú ơi khách sạn của chú khai trương hôm 15/11/2016 ý. Cháu có việc rồi, cháu chào chú nhé!!".

khach san muong thanh tuyen quang 1

 

Dịch vụ kém chuyên nghiệp tại đây cũng khiến bạn P.N.H thất vọng: "Phòng tạm được. Hài lòng đến trước lúc trả phòng. Khi thanh toán nhân viên dọn phòng lôi đôi dép bị thủng từ trước. Vết thủng đã có mốc rêu báo lễ tân đòi khách bồi thường 50.000 đ (giá trị không lớn) nhưng làm mình không vui. Sau khi trao đổi, nhân viên lễ tân ra xin lỗi. Góp ý: Là một tập đoàn lớn nên chu đáo cẩn thận từng chi tiết tránh sai sót. Khách du lịch đi chơi chủ yếu lấy vui, khách sạn đừng vì việc rất nhỏ mà làm mất đi uy tín thương hiệu đã gây dựng".

Bạn D.N cũng chia sẻ: "Khách sạn mới xong nên dịch vụ còn chưa chuyên nghiệp. Mọi việc thanh toán và xuất hoá đơn chờ 1 tiếng chưa thu được tiền. Món ăn thì không ngon".

khach san muong thanh tuyen quang 2

 

Du khách P.D cũng đưa ra nhận xét sau khi trải nghiệm: "Hoành tráng, sạch sẽ nhưng phục vụ thiếu chuyên nghiệp, món ăn không được ngon".

Như vậy có thể thấy Khu du lịch Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.