SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng liên tục tố Ninomaxx chậm trễ trong việc giải quyết phản hồi

18:13, 05/12/2018
(SHTT) - Sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, Ninomaxx cho biết rằng luôn tiếp nhận và giải quyết phản hồi nhanh chóng thì một số khách hàng vẫn khẳng định họ chưa nhận được sự giải quyết cụ thể nào từ phía Ninomaxx. Vậy sự thực ra sao?

Sở hữu Trí tuệ điện tử đã đăng tải bài viết "Ninomaxx khiến khách hàng thất vọng vì chất lượng sản phẩm kém, giá thành cao" và nhận được sự quan tâm lớn. Bài viết đã đưa ra những phản ánh tiêu cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ninomaxx.

Phản hồi lại bài viết này, Trưởng phòng Truyền Thông Marketing tại Công ty Thời Trang Việt (bao gồm 2 thương hiệu Ninomaxx và N&M), Nguyễn Thị Tuyết Loan cho biết: "Hiện tại bất kỳ doanh nghiệp nào khi kinh doanh chắc chắn không thể tránh khỏi những phản ánh từ khách hàng và những thông tin đó luôn được Ninomaxx tiếp nhận, giải quyết cho khách hàng, đảm bảo để phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong các trường hợp nhận được phản hồi của khách, Ninomaxx sẽ trả lời trực tiếp trên thông tin của khách, trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi Ninomaxx sẽ inbox trực tiếp cho khách để lấy thông tin, sau đó sẽ gọi điện thoại giải quyết các vấn đề của khách đưa ra. Đồng thời Ninomaxx cũng đã cung cấp các thông tin hiển thị công khai trên facebook về phần phản hồi thông tin của Ninomaxx đối với khách hàng. Còn đối với với 1 số nội dung trao đổi inbox giữa khách hàng và Ninomaxx, Ninomaxx không thể cung cấp thông tin vì tính chất bảo mật đối với khách hàng".

Tuy nhiên khi PV liên hệ với một khách hàng đã gặp sự cố khi mua áo của thương hiệu thời trang này thì khách hàng cho biết vẫn chưa được Ninomaxx giải quyết.

Cụ thể, vào ngày 30/11, chị Đ.N đã phản ánh lên Fanpage NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M) với nội dung: "Thật sự không hài lòng về chất liệu áo thun của Nino, áo mới mua 4 trăm mấy, mua về mặc 1 lần giặt ra màu. Chất lượng sản phẩm kém so với số tiền bỏ ra. Hi vọng Nino xem xét lại". Kèm với đó là hình ảnh chiếc áo bị phai màu của chị N.

ninomaxx 3

 

Sau đó 1 ngày, Ninomaxx đã phản hồi lại bằng bình luận với nội dung: "Chào bạn, nếu bạn chưa hài lòng về chất lượng sản phẩm, bạn vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ giúp bạn nhé".

Khi khách hàng này hỏi lại: "Xin hỏi hỗ trợ lại như thế nào ạ" thì Ninomaxx không trả lời. Đến ngày 3/12, tức là ngày Sở hữu Trí tuệ đăng tải bài viết "Ninomaxx khiến khách hàng thất vọng vì chất lượng sản phẩm kém, giá thành cao" thì thương hiệu thời trang này mới phản hồi lại bằng bình luận cho chị Đ.N: "Dạ khi nào bạn mang sản phẩm lên cửa hàng, nhân viên kiểm tra, xác nhận chính xác lý do mới biết hỗ trợ như thế nào bạn nhé".

ninomaxx 4

 

Khi PV liên hệ với chị Đ.N thì khách hàng này chia sẻ: "Mình có đem áo đến cửa hàng, nhân viên bảo về đi rồi em gửi áo xuống công ty. Mình đưa đoạn bình luận lên và bảo bên chăm sóc khách hàng nói chị đưa đến cửa hàng thì mấy nhân viên mới gọi điện xuống công ty. Hẹn mình 2 ngày lên lấy áo mới. Sau 4 ngày mình lên nhân viên bảo công ty chưa giải quyết, chị thông cảm. Mình về không nói gì, đợi xem công ty giải quyết ra sao?".

ninomaxx

 

Khách hàng này cũng cho biết Ninomaxx không chủ động nhắn tin hay gọi để giải quyết sự cố như chị Loan đã khẳng định ở trên mà chỉ có 1 bình luận đơn thuần trên Fanpage.

Ninomax

 

Trước đó, một khách hàng là B.D.H cũng từng chia sẻ hình ảnh về chiếc quần mua của Ninomaxx kèm phần bình luận: "2 bữa nó bạc màu, nhìn như cái giẻ lau nhà đây ạ, cùng kiểu size mà cái thì vừa cái thì rộng, có ai liên hệ giải quyết đâu". Không chỉ vậy khách hàng này còn cho biết bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninomaxx chậm trễ, không phục vụ khách hàng chu đáo.

ninomaxx 5

 

ninomaxx 6

 

Điều đáng nói ở đây là trước đó Ninomaxx cũng nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng và những phản hồi này ngày càng nhiều lên.

ninomaxx 2

 

ninomaxx 1

 

Vậy phải chăng thương hiệu này càng nổi tiếng, càng không quan tâm tới khách hàng, chất lượng sản phẩm ngày càng kém đi?

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...