SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kết quả trận Brazil vs Argentina 3 - 0, Messi ngậm ngùi chịu thua Neymar

10:55, 11/11/2016
(SHTT) - Trận Brazil vs Argentina trong khuôn khổ lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2018 đã kết thúc với tỷ số 3 - 0 nghiêng về Neymar và các đồng đội. Messi dường như tịt ngòi và không thể giúp đội nhà ghi được bàn thắng danh dự.

Trận cầu siêu kinh điển Brazil vs Argentina vào 6h45 ngày 11/11 đã nhận được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu bóng đá thế giới. Cuộc chiến giữa 2 đại kình địch này càng trở nên hấp dẫn hơn khi đây là trận đối đầu giữa 2 đồng đội, Neymar và Messi.

ket qua tran Brazil vs Argentina messi neymar a

 Kết quả trận Brazil vs Argentina 3 - 0, Messi ngậm ngùi chịu thua Neymar

Những tưởng rằng việc Messi trở lại sau khi bị chấn thương sẽ giúp hàng công của đội tuyển xứ sở tango thêm mạnh và giúp Argentina giành chiến thắng nhưng anh lại bị tịt ngòi trước Neymar.

Brazil đã thể hiện được đúng chất của đội chủ nhà khi nhập cuộc tốt ngay từ những phút đầu tiên với những pha tấn công sắc sảo. Và chỉ sau 25 phút, Coutinho đã giúp Brazil ghi bàn thắng đầu tiên khi cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành đối thủ sau khi đi bóng tốc độ từ cánh trái vào gần khu vực cấm địa.

ket qua tran Brazil vs Argentina messi neymar

 Messi tịt ngòi trong trận Brazil vs Argentina

Sau khi tiền vệ đang thi đấu cho Liverpool mở tỉ số, các cầu thủ Brazil càng chơi tốt hơn và chính Neymar là người gia tăng cách biệt lên 2 - 0. Tài năng này đã bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Romero sau khi băng xuống đón đường chọc khe rất đẹp của đồng đội.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2 - 0 nghiêng về đội chủ nhà. Sang đến hiệp 2, Messi cùng các đồng đội cũng cố gắng nhưng hoàn toàn bất lực trước khung thành đối phương. Và hậu quả họ phải chịu là nhận thêm bàn thua nữa ở phút 58 sau pha dứt điểm của Paulinho.

Có thể thấy Messi hoàn toàn mất tích trước hệ thống chiến thuật của đội bạn còn Neymar thì lại thi đấu rất ấn tượng. Chính Hoàng tử bóng đá Brazil là người truyền cảm hứng cho những pha tấn công của Selecao.

ket qua tran Brazil vs Argentina messi neymar b

 Argentina gây thất vọng khi không thể triển khai thế trận

Thất bại 0 - 3 khiến người hâm mộ Argentina khá thất vọng và cũng khiến đội tuyển này không thể cái thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang có 16 điểm, xếp thứ 6 và đang bị 2 đội phía sau bám đuôi sát nút là Paraguay (15 điểm) và Peru (14 điểm).

Trong khi đó, chiến thắng thuyết phục lại giúp Brazil dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 24 điểm.

Đội hình ra sân trận Brazil vs Argentina:

Brazil: Alisson; Alves, Miranda (Silva 87'), Marquinhos, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Renato Augusto; Coutinho (Costa 82'), Neymar, Gabriel Jesus (Firminho 85').

Bàn thắng: Coutinho 25', Neymar 45'+1, Paulinho 58'

Argentina: Romero; Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas; Perez (Aguero 46'), Biglia, Mascherano, Di Maria (Correa 71'); Messi, Higuain. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.