SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12

05:16, 08/12/2016
(SHTT) - Kết quả tỉ số 2 lượt trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12 là 3 - 4. Cả 2 đội đã trải qua một trận đấu vô cùng căng thẳng và có những giây phút cống hiến tuyệt vời trên sân cỏ.

Kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, đội hình ra sân

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Luật, Văn Thanh, Ngọc Hải, Đình Đồng, Thanh Trung, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh

Indonesia: Meiga, Beny, Lestaluhu, Stefano, Rizki, Fachrudin, Pradana, Andik, Hansamu, Lestusen, Boas.

Kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, hiệp 1

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự lấn át với rất nhiều pha nguy hiểm. Văn Quyết đã có một pha tạt cực hiểm ở phút thứ 2 khiến hàng thủ đội khách phải vật vả cản phá.

ket qua ti so tran viet nam vs indonesia a

 Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lấn át đối thủ

Đến phút thứ 8, Văn Thanh cũng tạo ra được pha nguy hiểm với cú sút ngay từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại không đi trúng đích. Chưa dừng lại ở đó, đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục vượt lên và liên tiếp có những pha khiến người hâm mộ Indonesia thót tim.

Ở phút thứ 10, đội tuyển Việt Nam lại bỏ lỡ 1 cơ hội khi Công Vinh đưa bóng vọt xa.

Trong khi hàng công của đội bóng sao vàng đang phát huy sức mạnh thì hàng thủ của chúng ta cũng phòng ngự khá tốt và đã đánh chặn được nhiều pha phản công của Indonesia. 

ket qua ti so tran viet nam vs indonesia

Kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12 hiệp 1 là 0 -  0

Đến phút thứ 32, Xuân Trường lại khiến thủ môn Meiga của Indonesia chật vật cản phá với pha căng ngang sau khi nhận bóng sát đường biên ngang bên cánh trái. Sau pha nguy hiểm đó, Văn Toàn lại câu được quả đá phạt ở trung lộ và Thanh Trung là người đá phạt nhưng tiếc rằng cú đá chân trái của anh đưa bóng chệch cột dọc góc gần.

Diễn biến trận đấu vẫn tiếp tục căng thẳng kéo dài hết hiệp 1 và không đội bóng nào ghi được bàn thắng

Kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, hiệp 2

Sang đến hiệp 2, đội tuyển Việt Nam vẫn đẩy mạnh đội hình lên khung thành của Indonesia nhưng không mang lại hiệu quả. Và cái giá phải trả đó là ở phút thứ 54, Salossa có bóng ở biên phải và đá tạt giúp Lilipaly đá bồi thành công, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Indonesia.

Sau khi bị dẫn trước, các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng càng đẩy cao quyết tâm. Nhưng tiếc rằng ở phút thứ 76, thủ thành Nguyên Mạnh đã phải nhận thẻ đỏ nên Quế Ngọc Hải đành phải lên làm thủ môn bất đắc dĩ.

ket qua ti so tran viet nam vs indonesia b

 

Sự quyết tâm của đội tuyển Việt Nam cuối cùng cũng đã được đền đáp. Ở phút thứ 83, Thành Lương đã thực hiện đường chuyền ngắn cho Văn Thanh và cầu thủ này đã đưa bóng đi qua một rừng chân và mang về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam giúp tỉ số san hòa 1 - 1.

Càng về cuối trận, tinh thần thi đấu của đội tuyển Việt Nam càng được đẩy lên cao. Và ở phút 90 + 3, Minh Tuấn đi qua vòng vây cầu thủ Indonesia và sút chéo góc, nâng tỉ số lên là 2 - 1.

Như vậy tổng kết quả chung cuộc sau vòng bán kết là 3 - 3. Và 2 đội cùng bước vào phút bù giờ.

Ở phút thứ 97, Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi trong vòng cấm và giúp Indonesia có pha penalty, nâng tỉ số là 2 - 2 cho đội khách.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.