SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Kết quả tỉ số trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus

06:30, 04/06/2017
(SHTT) - Trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus đã kết thúc với tỉ số 4 - 1 giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Cú đúp của Ronaldo đã đưa anh trở thành ngôi sao sáng trong trận đấu đêm qua.

Kết quả tỉ số trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus, đội hình thi đấu

Juventus: Buffon, Barzagli (Cuadrado 66'), Chiellieni, Bonucci, Sandro, Pjanic (Marchisio 71'), Khedira, Alves, Dybala (Lemina 78'), Mandzukic, Higuain.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos (Morata 89'), Modric, Isco (Asensio 82'), Benzema (Bale 77'), Ronaldo.

Kết quả tỉ số trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus

Trận đấu kinh điển giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất Champions League 2017 đã diễn ra với sự quyết tâm cao của 2 đội cùng dàn cầu thủ chất lượng. Real Madrid và Juventus đã tạo nên một thế trận đôi công đầy kịch tính.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy Ronaldo cùng các đồng đội đã tận dụng được nhiều cơ hội hơn với nhiều pha hãm thành nguy hiểm.

ket qua ti so tran chung ket C1 2017 Real Madrid vs Juventus

 Kết quả tỉ số trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus: 4 - 1

Tỉ số đầu tiên được mở ra ở phút thứ 20 khi Ronaldo tỉa bóng sang phải cho Carvajal trước khi anh nhận bóng từ chính hậu vệ phải của đội bóng áo tím để ra chân dứt điểm. Bóng chạm nhẹ Bonucci trước khi làm tung lưới khung thành của Buffon. Với pha lập công này, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết vào các năm 2008, 2014 và 2017.

Mặc dù bị dẫn trước tỉ số nhưng các cầu thủ của đội bóng Bà đầm già vẫn thể hiện được sự quyết tâm và nhận được trái ngọt khi phản đòn và có được bàn gỡ chỉ sau đó 7 phút. Đón đường chuyền của Higuain trong vòng cấm, Mandzukic khống chế bằng ngực khéo léo rồi thực hiện pha "ngả bàn đèn" tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

ket qua ti so tran chung ket C1 2017 Real Madrid vs Juventus b

 Ronaldo tỏa sáng trong trận chung kết C1 2017 Real Madrid vs Juventus

Sau hiệp 1 hòa, cả 2 đội cùng bước vào hiệp 2 với tinh thần phấn chấn và Real Madrid vẫn là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Phút 61, Casemiro bất ngờ dâng cao sút xa. Bóng lần này đập chân của Khedira khiến hàng thủ của Juve nói chung và Buffon nói riêng thêm một lần bó tay. Chưa hết bàng hoàng sau bàn thua thứ 2, Juventus tiếp tục nhận đòn hồi mã thương. Modric có pha xẻ nách cực nhanh trước khi căng ngang để Ronaldo ập vào dứt điểm một chạm rất nhanh buộc Buffon lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.

Huấn luyện viên Allegri đã cố gắng điều chỉnh lực lượng nhưng vẫn bất lực trong việc giúp đội nhà thắp lên hi vọng. Chính vì tâm lý khiến các cầu thủ Juventus liên tục phạm lỗi. Phút 84, Juventus rơi vào cảnh thiếu người khi Cuadrado nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành động đẩy ngã Ramos khá bất cẩn. 

ket qua ti so tran chung ket C1 2017 Real Madrid vs Juventus a

 

Trước khi trận chung kết khép lại, cầu thủ Asensio đã kịp tỏa sáng với pha lập công trong vòng cấm để tô điểm cho ngôi vô địch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với chiến thắng thuyết phục, Real Madrid trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League ở kỷ nguyên mở. Đây cũng là danh hiệu thứ 12 của Los Blancos ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".