SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

iPhone Xr chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ 2/11

14:57, 18/10/2018
(SHTT) - Theo thông báo trên website của Apple, bắt đầu từ 2/11, người dùng Việt Nam có thể mua được iPhone Xr chính hãng.

Theo Neowin, từ trưa 19/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ bắt đầu cho đặt mua iPhone Xr trên cửa hàng trực tuyến của công ty hoặc thông qua ứng dụng Apple Store với giá từ 749 USD. 

Screenshot_5

Bảng giá iPhone Xr 

Chiếc điện thoại này sẽ chính thức được giao hàng từ ngày 26.10 và có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản…

Tuy nhiên, theo thông báo trên website của Apple, phải tới đợt mở bán thứ ba, bắt đầu từ 2/11, người dùng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia hay Myanmar mới bắt đầu mua được iPhone Xr chính hãng.

iPhone Xr là một phiên bản giá rẻ của iPhone X. Có thể nói, đây là cơn ác mộng thực sự của các hãng smartphone Android.

ipxr

 iPhone Xr được kì vọng sẽ đem lại doanh thu mạnh mẽ cho Apple

Xr sẽ xuất xưởng với các cấu hình bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB. Máy có màn hình LCD thay vì OLED, nhưng kích thước 6,1 inch lớn hơn X, Xs. Model này cũng gây chú ý khi có thiết kế nhiều màu sắc bao gồm đen, trắng, xanh dương, vàng, san hô và đỏ. Đặc biệt, mẫu iPhone tai thỏ bản giá rẻ này chỉ dùng camera đơn nhưng có thể chụp ảnh chân dung như iPhone có camera kép. Máy cũng có cấu hình giống hệt với iPhone Xs khi dùng chip A12 Bionic.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Liên kết hữu ích