SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

iOS 12.0.1 ra đời, sửa nhiều lỗi trên iPhone

17:00, 09/10/2018
(SHTT) – Apple vừa phát hành iOS 12.0.1 bản chính thức cho các thiết bị iPhone và iPad.

Bản cập nhật sẽ sửa một số lỗi tồn tại trên hệ điều hành iOS 12 ra mắt vào tháng 9 vừa qua.

iOS 12.0.1 sẽ khắc phục sự cố không sạc pin khi tắt màn hình trên những chiếc iPhone XS và XS Max, sửa lỗi Wi-Fi chỉ kết nối được ở băng tần 2.4 GHz, khôi phục vị trí ban đầu của các phím "?123" trên bàn phím của iPad và sửa lỗi kết nối Bluetooth.

Để cài đặt, người dùng mở iPhone, iPad và vào Settings > General > Software Update rồi thực hiện theo hướng dẫn. Apple cũng đang thử nghiệm iOS 12.1 với những thay đổi lớn, sẽ được tung ra trong thời gian tới.

ios

 iOS 12.0.1 hứa hẹn sửa nhiều lỗi trên iPhone XS, mang lại trải nghiệm ổn định hơn cho người dùng.

Trước đó, iOS 12 liên tục bị người dùng phàn nàn vì gặp nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng bao gồm lỗi xáo trộn tin nhắn trong danh bạ, không thể sạc pin iPhone XS, XS Max khi tắt màn hình hay làm màu sắc hiển thị trên iPhone X bị sai lệch.

Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ giúp các thiết bị của Apple hoạt động ổn định hơn. Bên cạnh đó, Apple cũng đã phát hành các bản cập nhật watchOS 5.0.1 cho Apple Watch và tvOS 5.0.1 cho Apple TV.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích