SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hyundai Palisade lập kỷ lục với 3.468 đơn hàng đặt trước chỉ trong ngày đầu ra mắt xe

15:51, 30/11/2018
(SHTT) - Mẫu xe Hyundai SUV Palisade đã thiết lập kỷ lục khó phá vỡ nhất trong làng kinh doanh xe khi chỉ trong ngày đầu tiên giới thiệu sản phẩm đã đạt được gần 3500 đơn đặt hàng trước.

Mẫu xe Hyundai SUV Palisade thật sự đang được mọi người phản ứng rất mạnh mẽ với 3.468 đơn hàng đặt trước chỉ trong vòng một ngày.

2020-hyundai-palisade-1

 

Con số này chính là doanh số bán hàng của các đối thủ cạnh tranh khác trong vòng 5 tháng. Đây là 7% của doanh thu hàng năm của tất cả các xe SUV ở Hàn Quốc. Nhưng Palisade đã đạt được doanh thu này chỉ trong một ngày duy nhất.

Mẫu SUV 3 hàng ghế hoàn toàn mới Hyundai Palisade sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ford Explorer, Toyota Highlander hay Mazda CX-9 đến từ Hàn Quốc.

2020-hyundai-palisade-1-9

Hyundai SUV Palisade là mẫu xe được thiết kế hướng tới mục tiêu sang trọng, thoải mái, an toàn và hiện đại.

Hyundai Palisade là mẫu xe gia đình được trang bị với rất nhiều trang bị hiện đại và an toàn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Đối với mẫu SUV mới này, Hyundai đã thể hiện sự đầu tư mạnh tay khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu.

46768339_322316601688727_2129122229017903104_n

BTS - Đại sứ thương hiệu cho mẫu xe Hyundai SUV Palisade.

Có thể nói, BTS hiện nay đang là gương mặt được rất nhiều công ty lớn muốn mời làm đại sứ thương hiệu do sức ảnh hưởng và mức độ phổ biến, mức độ nhận biết đối với cộng đồng. Việc hợp tác với "nhóm nhạc nổi tiếng toàn câu" sẽ phần nào giúp cho sản phẩm của các thương hiệu tiếp cận nhanh hơn tới khách hàng, đặc biệt là đối với các sản phẩm hướng tới giới trẻ và những người trẻ đi làm.

Minh An

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.