SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Huawei GR5 2017, smartphone tầm trung đầu tiên có camera kép và cảm biến vân tay

06:52, 22/11/2016
(SHTT) - Huawei GR5 2017 hứa hẹn sẽ sớm được đưa ra thị trường với cấu hình cao và giá bán hấp dẫn. Đây cũng là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị camera kép cùng cảm biến vân tay.

Không quá khi nói rằng Huawei GR5 2017 chính là một trong những model đáng chờ đợi nhất dịp cuối năm 2016. Siêu phẩm này sẽ sớm được tung ra thị trường với nhiều cải tiến về cấu hình và là bản kế nhiệm tuyệt vời của mẫu GR5.

Qua những thông tin đầu tiên mà hãng cung cấp về model này thì Huawei GR5 2017 chính là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị camera kép. Như vậy, bên cạnh máy ảnh chính 12 MP, siêu phẩm này còn được trang bị thêm một camera phụ 2 MP. Tác dụng của camera phụ này là để đo độ sâu trường ảnh cũng như thay đổi khẩu độ, giúp hiệu ứng xóa phông tốt hơn. Trong khi máy ảnh trước của máy thì được tích hợp 8MP, rất phù hợp để selfie với ống kính góc rộng.

Huawei GR5 2017 a

 Huawei GR5 2017, smartphone tầm trung đầu tiên có camera kép và cảm biến vân tay. Ảnh: Zing.vn

Điểm cộng nữa của Huawei GR5 2017 chính là cấu hình được cải tiến khá nhiều. Trên nền tảng chip 8 nhân, RAM 3GB, máy được chạy hệ điều hành Android 6.0. Bộ nhớ trong của smartphone này là 32 GB và pin 3.340 mAh. Đặc biệt giống như nhiều model cao cấp khác, Huawei GR5 2017 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Thiết kế của siêu phẩm này cũng được đánh giá khá cao. So với bản tiền nhiệm thì GR5 thế hệ mới có đường nét mềm mại hơn với khung kim loại nguyên khối cùng viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng. Ngoài màn hình 5,5 inch được mài cong 2,5D thì các chi tiết nhỏ như cổng sạc, cụm phím cứng, loa ngoài của máy cũng được thiết kế với độ hoàn thiện cao và khá tỉ mỉ.

Huawei GR5 2017

 Huawei GR5 2017 chuẩn bị được lên kệ. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin tiết lộ thì Huawei GR5 2017 hứa hẹn sẽ lên kệ đúng dịp mua sắm cuối năm với giá khoảng 6 - 7 triệu đồng. Với mức giá này thì thiết kế mới của Huawei sẽ là đối thủ nặng ký của Oppo F1s hay Samsung Galaxy J7 Prime.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.