SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Huawei âm thầm hoàn thiện điện thoại màn hình gập đánh chặn Samsung

19:00, 21/11/2018
(SHTT) - Không quảng bá rầm rộ, không giới thiệu kế hoạch như cách Samsung đã làm để tuyên truyền cho dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập, mới đây, Huawei đã âm thầm mang chiếc điện thoại gập thành phẩm do hãng này sản xuất đi kiểm tra mạng 5G và đạt được kết quả rất tích cực.

Mới đây, tờ ETNews của Hàn Quốc dẫn nguồn tin cho biết Huawei đã đưa chiếc "smartphone màn hình có thể gập chưa có tên thương mại chính thức" do hãng này sản xuất tới một nhà mạng Hàn Quốc để thử nghiệm kết nối mạng 5G.

Người đại diện chính thức của ETNews không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào về các thông số kỹ thuật của thiết bị này nhưng bật mí nhỏ rằng sản phẩm của Huawei đã hoàn thiện vượt mức mong đợi của người này.

galaxy-f-1542709043-width660height435

 

Theo những thông tin ETNews cung cấp, sản phẩm này sẽ có một màn hình chính rộng 8 inch và màn hình phụ khi mở rộng sẽ bổ sung thêm 5 inch để tạo thành một màn hình tổng thể lên tới 13 inch. Kích thước màn hình này lớn hơn khá nhiều so với Galaxy F - chiếc smartphone màn hình có thể gập từ Samsung với tổng màn hình khi mở rộng theo tiết lộ chỉ 11.9 inch.

huawei-mate-x-1542709081-width660height371

 

Dự kiến, smartphone có thể gập từ Huawei sẽ được trình làng tại MWC tổ chức cuối tháng 2, và sẽ được bán rộng rãi ra thị trường vào khoảng tháng 6. 

Bảo An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".