SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

HTC Bolt ra mắt với nhiều cải tiến hơn HTC 10

14:20, 12/11/2016
(SHTT) - HTC phối hợp với nhà mạng Sprint (Mỹ) vừa cho ra mắt HTC Bold, chiếc điện thoại mới nhất của hãng này. Hình ảnh của Usain Bolt, vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới cũng được dùng để quảng bá cho HTC Bold.

HTC Bold là chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ gây bùng nổ của hãng HTC. Chiếc điện thoại này hiện được bán độc quyền tại Mỹ thông qua nhà mạng Sprint. Ngôi sao quảng bá thương hiệu cho dòng sản phẩm này chính là Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới.

Có kiểu dáng khá giống HTC 10 nhưng model này được thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và màn hình lớn hơn, 5,5 inch Quad HD, độ phân giải 1440 x 2560 pixel và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Nhờ thiết kế này mà HTC Bold có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP57 hơn hẳn "đàn anh".

HTC Bolt a

HTC Bolt ra mắt với nhiều cải tiến hơn HTC 10 

Bên cạnh đó, HTC Bold còn có nhiều cải tiến như có RAM 3 GB, vi xử lí 8 nhân Snapdragon 810 2.0 GHz, bộ nhớ trong 32 GB và đặc biệt có thể mở rộng lên đến 2 TB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Trong khi đó, HTC Bold lại được tích hợp smartphone mới sử dụng cảm biến vân tay và có khả năng nhận diện trong 0,2 giây. Bên cạnh đó, camera này cũng sử dụng công nghệ lấy nét theo phase, cho khả năng lấy nét trong 0,3 giây. Camera này có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 và tính năng chống rung quang học, quay video 4K với âm thanh Hi-Res và hỗ trợ định dạng RAW. Còn camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, có chế độ chụp HDR, đủ sức phục vụ cho nhu cầu chat video.

Một điểm cộng nữa cho HTC Bold chính là nó được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm, thay vào đó là được trang bị kèm với máy tai nghe BoomSoud Adaptive Audio, dùng cổng USB-C. Nhờ tính năng mới này mà người dùng có thể trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res qua HTC Bold.

HTC Bolt

 HTC Bold có thiết kế đẹp mắt

HTC Bolt sở hữu pin có dung lượng 3200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 đồng thời được tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng Power Savings Mode và Extreme Power Savings Mode. Ngoài ra, máy cũng có một cổng USB-C 2.0 và hỗ trợ NFC.

Không chỉ vậy, HTC Bolt dòn được hỗ trợ Cat.9 LTE với tốc độ tải xuống 450Mbps và tải lên 50Mbps. Như vậy, với Android Nougat, người dùng Bolt được hỗ trợ lưu trữ ảnh không giới hạn trên Google Photos và được cài đặt sẵn ứng dụng gọi điện Google Duo.

Máy có 2 màu sắc giúp khách hàng dễ chọn lựa là bạc Glacial Silver và màu đồng Gunmetal.

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.