SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hotgirl Tố Tố, quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 là ai?

06:55, 15/11/2016
(SHTT) - Tố Tố đã có màn trình diễn thuyết phục trong đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016 và xuất sắc lên ngôi quán quân. Đặc biệt hotgirl còn gây chú ý khi cô nỗ lực giảm từ 90 kg xuống còn 60 kg sau 2 tháng tập luyện chương trình.

Chung kết cuộc thi Bước nhảy ngàn cân đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày hôm qua 13/11. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục công phu, được dàn dựng bài bản lần cuối cùng trên sân khấu cuộc thi.

hot girl to to quan quan buoc nhay ngan can a

 Hotgirl Tố Tố, quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016

3 thí sinh tranh tài trong đêm thi này là Tố Tố, Ngọc Khánh và Lộc Vượng. Các thí sinh đã phải biểu diễn 2 tiết mục, điểm của ban giám khảo sẽ kết hợp với phần trăm bình chọn của khán giả để tìm ra quán quân chương trình.

Trong đêm thi này, Tố Tố là thí sinh thể hiện xuất sắc nhất. Ngay trong tiết mục đầu tiên, hot girl nhạc kịch đã giành được 10 điểm tuyết đối từ cả 3 vị ban giám khảo khi thể hiện điệu tango nồng nàn, quyến rũ. Cô gái trong nhóm hài này khiến khán giả và ban giám khảo kinh ngạc khi thể hiện nhiều tổ hợp kỹ thuật. Ở phần thi thứ 2, Tố Tố về nhì nhưng nhờ nhận được lượng bình chọn lớn từ phía khán giả nên cô đã vượt qua ứng cử viên nặng ký Ngọc Khánh để trở thành quán quân mùa 2.

hot girl to to quan quan buoc nhay ngan can b

 Tố Tố rạng rỡ trong giây phút đăng quang đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016

Đặc biệt cô hot girl lai Tây này còn giành được điểm giảm cân cao nhất khi giảm được 30 kg, từ 90 kg xuống 60 kg. Sau khi giảm cân, Tố Tố rất hạnh phúc vì có cơ hội làm lại cuộc đời.

Được biết Tố Tố 22 tuổi và là diễn viên nhạc kịch. Cô gái xinh đẹp này mang trong mình 3 dòng máu Việt - Pháp - Bỉ. Trước khi bước vào cuộc thi, Tố Tố nặng đến 90 kg vì lười tập thể dục và cũng do trước đó cô từng bị suy dinh dưỡng nên được bồi bổ quá nhiều.

hot girl to to quan quan buoc nhay ngan can c

 Ngoại hình của quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 trước và sau khi giảm cân

Vì quá mập nên Tố Tố gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống như khi leo thang, khi đi bộ, thậm chí nhiều lúc cô còn cảm thấy gặp khó khăn khi đứng lên.

Trong tình yêu, cân nặng cũng là điều khiến Tố Tố mặc cảm và bị bạn bè chêu trọc. Tố Tố cũng từng đi hát nhưng lại bị nhiều người chê vì nói rằng "thấy ngoại hình thì không muốn nghe nữa".

hot girl to to quan quan buoc nhay ngan can

 Tố Tố và tiết mục trong đêm chung kết

Chính vì vậy, Tố Tố quyết tâm tìm mọi cách để giảm cân. Khi tham gia cuộc thi, cô gái này tập các bài thử thách như mặc áo mưa và chạy giữa trời nắng, lật bánh xe, leo núi với ba lô đựng đầy nước... Nhờ vậy mà cơ thể Tố Tố dần gọn gàng hơn. Cô còn được mọi người gọi là hot girl của cuộc thi với vẻ đẹp lai.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.